Quảng cáo

Darwin Nunez lại khiến dân mạng 'dậy sóng' với pha dứt điểm khó tin

Thứ năm, 24/11/2022 20:26 PM (GMT+7)

Trong trận đấu giữa Hàn Quốc với Uruguay, tiền đạo Darwin Nunez thêm một lần có pha xử lý khiến tất cả phải ngán ngẩm.

Nghe nội dung bài viết

Tiếp đón Hàn Quốc tại bảng H World Cup 2022, Uruguay hướng tới quyết tâm giành 3 điểm nhằm sớm chiếm lợi thế trong cuộc đua giành vé đi tiếp.

Với quyết tâm đó, Uruguay sớm triển khai thế trận ưa thích với phong cách chơi bóng phòng ngự chặt, phản công nhanh và tỏ ra áp đảo trước Hàn Quốc. Những cơ hội đã xuất hiện với Uruguay nhưng các chân sút của họ tận dụng thất bại.

Darwin Nunez lại khiến dân mạng 'dậy sóng' với pha dứt điểm khó tin 222514
Pha bóng đệm bóng hụt đầy đáng tiếc của Nunez. Ảnh: Internet

Đáng chú ý phải nói tới tình huống ở phút thứ 22 trong một pha phản công của Uruguay, bóng được đưa vào trong vòng 5 mét 50 nhưng tiền đạo Darwin Nunez đã bỏ lỡ đầy đáng tiếc. Thậm chí ngôi sao người Uruguay còn không thể chạm bóng bất chấp cơ hội đã ở rất gần.

Ngay lập tức pha bóng trên của Darwin Nunez khiến người hâm mộ thêm một phen "ngán ngẩm" bởi đây không phải lần đầu tiên Nunez tỏ ra vô hại ở những phá bóng như thế này.

Darwin Nunez lại khiến dân mạng 'dậy sóng' với pha dứt điểm khó tin 222507

Trên mạng xã hội xuất hiện những người hâm mộ công khai chỉ trích cũng như dành sự mỉa mai về phía tiền đạo 23 tuổi. Một CĐV tỏ ra vô cùng bực tức với Nunez:

"Làm ơn chơi giống như idol Suarez của cậu đi, Nunez. 49 phút nhưng cậu thậm chí còn không có nổi một cú sút, còn Valverde đá ở vị trí tiền vệ thì lại có đấy."

Darwin Nunez lại khiến dân mạng 'dậy sóng' với pha dứt điểm khó tin 222508

Một CĐV khác cho biết: "Uruguay đang chơi với Suarez và Nunez ở hàng tiền đạo. Có lẽ tôi nên đi xem một bộ phim tới khi trận đấu kết thúc." Pha bỏ lỡ đáng tiếc đó khiến Uruguay vẫn đang bị cầm chân khi hiệp 1 kết thúc.

Embolo 'gieo sầu' quê mẹ, Thụy Sĩ thắng trận đầu tay tại World Cup

FIFA cắt bản quyền World Cup 2022 của 'hàng xóm' Việt Nam?

Tổng quan Hàn Quốc vs Uruguay. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT