Quảng cáo

HLV Sanchez nói thẳng sự thật Qatar chi tiền mua chuộc cầu thủ Ecuador

Chủ nhật, 20/11/2022 11:50 AM (GMT+7)

HLV Qatar, ông Felix Sanchez Bas khẳng định đội bóng của ông không hề bận tâm trước tin đồn Qatar hối lộ Ecuador tại World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trước ngày khai mạc World Cup 2022, nước chủ nhà Qatar bị Amjad Taha, Giám đốc khu vực Trung tâm Nghiên cứu và Trung Đông của Anh với hơn 400.000 người theo dõi trên Twitter tố cáo đã hối lộ các cầu thủ Ecuador 7,4 triệu USD nhằm giành 3 điểm.

HLV Qatar lật tẩy sự thật, tố truyền thông bịa đặt vụ Qatar hối lộ Ecuador 219875
Chủ nhà Qatar bị tố đã mua chuộc Eduador trong trận mở màn World Cup 2022. Ảnh: Internet

Ngay lập tức, HLV trưởng ĐT Qatar, ông Felix Sanchez đã lên tiếng nhằm phủ nhận các tin đồn trên. Trong buổi phỏng vấn, HLV này tỏ ra vô cùng bức xúc trước thông tin trên. Ông cho rằng Internet vô cùng nguy hiểm và truyền thông chỉ đang cố gắng vùi dập Qatar:

"Tôi nghĩ có rất nhiều thông tin sai lệch đang được truyền thông vẽ nên. Internet là một công cụ tuyệt vời nhưng nó cũng rất nguy hiểm theo quan điểm của tôi. Trong nhiều năm, chúng tôi đã chuẩn bị, đào tạo. Chúng tôi cùng nhau, chúng tôi mạnh mẽ và gắn kết và sẽ không ai có thể gây bất ổn cho chúng tôi bằng sự chỉ trích này nên chúng tôi không bị ảnh hưởng gì cả."

HLV Qatar lật tẩy sự thật, tố truyền thông bịa đặt vụ Qatar hối lộ Ecuador 219876
HLV Felix Bas vô cùng bức xúc và hứa sẽ cùng ĐT Qatar đánh bại đối thủ Ecuador. Ảnh: Internet

"Chúng tôi rất phấn khích và hạnh phúc khi được chơi World Cup đầu tiên của chúng tôi. Chúng tôi đang tập trung vào cách chuẩn bị cho trận đấu, kiểm soát cảm xúc của mình và chúng tôi không tính đến bất cứ điều gì khác." Đội bóng hay một cầu thủ là phải giữ bình tĩnh, tránh mọi tin đồn và ồn ào xung quanh bạn."

"Rõ ràng là chúng tôi không thích những người chỉ trích đất nước mình. Về khía cạnh bóng đá, chúng tôi đã có sự chuẩn bị tuyệt vời trước thềm World Cup. Tất cả các cầu thủ đến đây với động lực và sự tập trung cao nhất. Ngày mai, chúng tôi sẽ cố gắng thi đấu tốt". hiệu suất và cố gắng cạnh tranh."

HLV Qatar lật tẩy sự thật, tố truyền thông bịa đặt vụ Qatar hối lộ Ecuador 219877
Qatar đứng trước cơ hội làm nên lịch sử nếu đả bại Qatar. Ảnh: Internet

Chủ nhà Qatar sẽ có trận đấu mở màn trước Ecuador tại World Cup 2022 vào lúc 23h00 ngày 20/11 (theo giờ Việt Nam). Trong lần đầu tiêp góp mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, chắc chắn Qatar sẽ nhập cuộc với tinh thần và quyết tâm cao nhất.

Chiều cao trung bình World Cup 2022: Choáng váng Argentina, ấn tượng đội top 1

Benzema có động thái khiến người hâm mộ ấm lòng dù mất World Cup 2022

Các sân vận động phục vụ tại World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT