Quảng cáo

Benzema có động thái khiến người hâm mộ ấm lòng dù mất World Cup 2022

Chủ nhật, 20/11/2022 09:58 AM (GMT+7)

Tiền đạo Karim Benzema dính chấn thương và buộc phải rời tuyển Pháp bất chấp World Cup 2022 đã cận kề.

Nghe nội dung bài viết

Karim Benzema vừa trải qua một năm thành công về mặt cá nhân cũng như tập thể cùng Real Madrid vô địch La Liga và UEFA Champions League, đồng thời số 9 tuyển Pháp cũng giành danh hiệu Quả bóng vàng 2022.

Với thành tích khủng đó, dễ hiểu khi Benzema được HLV Didier Deschamps triệu tập lên ĐT Pháp và được kỳ vọng sẽ là đầu tàu giúp Les Bleus đi sâu tại World Cup 2022 năm nay. Tuy nhiên khi trận khai màn chỉ tính bằng ngày thì tin dữ bất ngờ ập đến với Benzema.

Benzema có động thái khiến người hâm mộ ấm lòng dù mất World Cup 2022 219851
Tin dữ bất ngờ ập đến với ĐT Pháp khi Benzema dính chấn thương. Ảnh: Internet

Cầu thủ 34 tuổi dính chấn thương đầy bất ngờ và điều này buộc HLV Deschamps phải loại bỏ Benzema dù không hề mong muốn. Sau khi phải rời World Cup 2022, Benzema đã lần đầu lên tiếng và những chia sẻ anh khiến người hâm mộ càng ngưỡng mộ hơn với cầu thủ này:

"Trong cuộc sống của tôi, từ bỏ chưa bao giờ xuất hiện trong tâm trí của mình. Nhưng khi tôi đã dính chấn thương và giờ tôi phải nghĩ cho đội tuyển của mình. Lý trí mách bảo tôi nên nhường chỗ cho một người khác khỏe mạnh hơn để ĐT Pháp có một kỳ World Cup thành công. Tôi cảm ơn mọi người vì những lời động viên."

Tuyển Pháp liên tục gặp "vận hạn" vì vắng mặt của những cầu thủ quan trọng như Christopher Nkunku, Paul Pogba, N'Golo Kante và Presnel Kimpembe, và hôm nay tiếp tục là trường hợp của Karim Benzema, ngôi sao quan trọng bậc nhất trong đội hình.

Benzema có động thái khiến người hâm mộ ấm lòng dù mất World Cup 2022 219852
Benzema là nhân tố quan trọng với HLV Deschamps. Ảnh: Internet

Một trong những người đầu tiên phản ứng với chấn thương của cầu thủ này là huấn luyện viên đội tuyển Pháp Didier Deschamps, người đã vô cùng buồn bã về sự vắng mặt của tiền đạo ngôi sao nhưng tự tin vào đội bóng mà ông có:

"Tôi rất buồn cho Karim bởi cậu ấy đặt mục tiêu và biến World Cup này này trở thành kỷ niệm với cậu ấy. Bất chấp cú sốc mới này, tôi hoàn toàn tin tưởng vào các cầu thủ trong đội của mình. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để vượt qua thử thách to lớn đang chờ đợi chúng tôi."

Benzema có động thái khiến người hâm mộ ấm lòng dù mất World Cup 2022 219854
Martial là cái tên được kỳ vọng sẽ thay thế Benzema trên ĐT Pháp. Ảnh: Internet

Hiện chưa rõ HLV Didier Deschamps sẽ lựa chọn cái tên nào thay thế Benzema và các CĐV MU kỳ vọng Martial sẽ là cầu thủ được triệu tập.

CĐV đến Qatar dự World Cup 2022: Bàng hoàng chỗ ở, 'vỡ mộng' tiện nghi

Chiều cao trung bình World Cup 2022: Choáng váng Argentina, ấn tượng đội top 1

ĐT Pháp tập luyện trước thềm World Cup 2022. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT