Quảng cáo

HLV Fernando Santos lên tiếng về scandal của Ronaldo

Thứ năm, 24/11/2022 15:06 PM (GMT+7)

HLV Fernando Santos cho hay những vụ việc xảy ra xung quanh Ronaldo sẽ không khiến ông cùng ĐT Bồ Đào Nha bận tâm.

Nghe nội dung bài viết

Đêm nay lúc 23h00 ngày 24/11, ĐT Bồ Đào Nha sẽ có trận ra quân tại World Cup 2022 tiếp đón đối thủ Ghana. Trong tay HLV Fernando Santos là một đội hình chất lượng và không có thêm bất cứ cái tên nào vắng mặt đáng tiếc kể từ sau trường hợp của Diogo Jota.

Tuy nhiên, những vụ lùm xùm xảy ra xung quanh Ronaldo - đội trưởng ĐTQG Bồ Đào Nha lại đến đúng thời điểm toàn đội cần tập trung ở mức cao độ để thực hiện chiến dịch chinh phục World Cup. Cụ thể, MU đưa ra quyết định hủy hợp đồng với Ronaldo chỉ 2 ngày trước trận đấu với Ghana.

HLV Santos: 'Bồ Đào Nha không bận tâm về Ronaldo' 222331
Ronaldo và MU đã chính thức "đường ai nấy đi". Ảnh: Internet

Có nhiều ý kiến cho rằng vì Ronaldo mà ĐT Bồ Đào Nha có thể sẽ không tập trung vào World Cup 2022. Dẫu vậy, HLV Fernando Santos khẳng định World Cup mới là thứ quan trọng nhất. Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Ghana, HLV 68 tuổi cho hay:

"Tôi chưa thảo luận bất cứ điều gì với Cristiano Ronaldo. Đó là vấn đề cá nhân và anh ấy phải tự giải quyết. Chúng tôi tập trung 100% cho đội tuyển quốc gia và không bận tâm vì những thứ khác. Tôi không bận tâm về những gì đang xảy ra với Cristiano. Chúng tôi chưa có bất kỳ cuộc trò chuyện nào với nhau."

"Tuy nhiên, tôi chắc rằng Ronaldo đang tập trung cho giải đấu này. Báo chí thường tạo ra nhiều ồn ào xung quanh những thứ đang diễn ra nhưng tôi chắc chắn rằng Cristiano Ronaldo rất tập trung."

HLV Santos: 'Bồ Đào Nha không bận tâm về Ronaldo' 222333
Không khí trong các buổi tập luyện của ĐT Bồ Đào Nhà vẫn đang rất tích cực. Ảnh: Internet

Ronaldo hiện là 1 trong 2 cầu thủ thất nghiệp tại World Cup 2022 và có nhiều ý kiến cho rằng đây sẽ là lý do khiến cầu thủ 37 tuổi khó tập trung tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, HLV Santos đã đưa ra những dẫn chứng nhằm bảo vệ Ronaldo:

"Thật sự rất khó khăn đối với nhiều cầu thủ về mặt hợp đồng. Nhưng nên nhớ vào World Cup 2018, trong đội hình Bồ Đào Nha lúc đó có sáu hoặc bảy người đến Nga mà không có câu lạc bộ."

HLV Santos: 'Bồ Đào Nha không bận tâm về Ronaldo' 222334
Ronaldo còn kém 2 bàn nữa để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Bồ Đào Nha tại các kỳ World Cup. Ảnh: Intenret

Đối với Ronaldo, đây sẽ là lần thứ năm anh tham dự vòng chung kết World Cup và cầu thủ 37 tuổi này đã góp mặt ở giải đấu này nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Bồ Đào Nha nào khác.

Với 7 bàn thắng đã ghi được, Ronaldo chỉ cần thêm 2 bàn nữa để cân bằng kỷ lục ghi 9 bàn cho đội tuyển quốc gia của Eusebio ở các kỳ World Cup.

Đội hình mạnh nhất Bồ Đào Nha vs Ghana: Màn chào sân của Ronaldo?

Dự đoán tỉ số kết quả Bồ Đào Nha vs Ghana, 23h00 ngày 24/11

Không có chuyện các ngôi sao trên ĐT Bồ Đào Nha cô lập Ronaldo. Nguồn:Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT