Quảng cáo

HLV Scaloni tiết lộ bí quyết đặc biệt giúp Argentina hạ đẹp ĐT Ba Lan

Thứ tư, 30/11/2022 09:51 AM (GMT+7)

Trước trận gặp Ba Lan tại bảng C World Cup 2022, HLV Scaloni đã tiết lộ cách mà Argentina sẽ nhập cuộc trước đội bóng đến từ châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng mai lúc 2h00 ngày 1/12 theo giờ Việt Nam, Argentina sẽ chạm trán Ba Lan trong trận cầu lượt trận cuối và cũng là then chốt để định đoạt tấm vé đi tiếp tại bảng C World Cup 2022.

Trước trận đấu, Argentina có phần bất lợi so với Ba Lan bởi họ đang kém chính đối thủ 1 điểm, đồng thời Ba Lan chỉ cần 1 điểm là đi tiếp trong khi 3 điểm chắc chắn sẽ giúp Argentina đi tiếp mà không cần quan tâm tới trận đấu còn lại giữa Ả Rập Xê Út và Mexico.

HLV Scaloni tiết lộ bí quyết đặc biệt giúp Argentina hạ đẹp ĐT Ba Lan 225656
Trận đấu sắp tới có ý nghĩa đặc biệt quan trọng giúp với Argentina. Ảnh: Internet

Trước trận đấu, HLV Scaloni khẳng định phong cách chơi bóng mà Argentina sẽ áp dụng với Ba Lan:

"Trong trận đấu với Mexico, chúng tôi đã kết thúc trận đấu với 5 hậu vệ. Và ở trận đấu với Ba Lan sắp tới, Argentina sẽ bắt đầu trận đấu theo cách chúng tôi đã chơi. Tùy theo diễn biến trận đấu, tôi sẽ đưa ra những sự điều chỉnh khác nhau."

"Ba Lan không chỉ có những cầu thủ mạnh mẽ trong không chiến, họ còn có những cầu thủ giỏi, nhanh nhẹn và kỹ thuật."

HLV Scaloni tiết lộ bí quyết đặc biệt giúp Argentina hạ đẹp ĐT Ba Lan 225657
Mexico đã khiến Argentina phải sống trong lo sợ nhưng Messi đã tỏa sáng và mang về 3 điểm. Ảnh: Internet

HLV Scaloni cũng nghi ngờ về việc Ba Lan sẽ thay đổi kết cấu lối chơi và nhân sự để giành được kết quả có lợi trước Argentina:

"Hầu như mọi đội bóng đều có phương án thay đổi chiến thuật. Ba Lan hiểu rõ lối chơi của họ nhất. Họ có thể chơi với bốn hoặc năm người ở phía sau, bất kể đối thủ là ai. Tuy nhiên tôi nghĩ rằng việc đối đầu với Argentina khiến các đội chơi theo một cách khác, tôi tin rằng họ sẽ phải cuốn theo lối chơi của chúng tôi."

Khi được hỏi về khả năng ra sân của Paulo Dybala, HLV Scaloni không tiết lộ nhưng trường hợp của cầu thủ trẻ Enzo Fernandez lại khiến HLV này ấn tượng:

"Enzo Fernandez có cơ hội để ra sân dựa trên những gì anh ấy đã thể hiện trong 2 trận đấu đã qua. Cậu ấy là lựa chọn tốt, nhưng tôi vẫn nghĩ rằng một cầu thủ nên chuẩn bị cho cả việc đá chính hay ngồi dự bị. Nhưng chúng tôi vẫn chưa quyết định điều đó."

HLV Scaloni tiết lộ bí quyết đặc biệt giúp Argentina hạ đẹp ĐT Ba Lan 225658
HLV Scaloni khẳng định Argentina sẽ khiến Ba Lan phải chơi theo ý của mình. Ảnh: Internet

Chắc chắn Messi cùng các đồng đội sẽ đặt hết quyết tâm vào trận đấu sắp tới với Ba Lan bởi đây gần như là cơ hội cuối cùng và duy nhất để Argentina đi tiếp và cũng là lần cuối đối với cá nhân Messi tại đấu trường World Cup.

Dự đoán tỉ số World Cup 2022 hôm nay 30/11: Bất ngờ xuất hiện?

HLV Van Gaal phản ứng dữ dội sau khi Hà Lan đi tiếp tại World Cup 2022

Thông tin trước trận Argentina vs Ba Lan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT