Quảng cáo

HLV Uruguay: 'Chúng tôi nghẹn ở cổ họng vì Hàn Quốc đã lấy đi tất cả'

Thứ bảy, 03/12/2022 00:56 AM (GMT+7)

Mặc dù giành thắng lợi 2-0 trước Ghana nhưng Uruguay không thể nở nụ cười bởi Hàn Quốc đã tạo nên kỳ tích khi đánh bại Bồ Đào Nha để giành tấm vé đi tiếp.

Nghe nội dung bài viết

Nhánh đấu World Cup 2022: Mơ kỳ tích châu Á, hẹn chung kết Messi-Ronaldo

Toàn bộ 4 đội bóng tại bảng H World Cup 2022 đã tạo nên một trong những đêm thi đấu điên rồ bậc nhất tại World Cup 2022. Trước khi lượt cuối diễn ra, Ghana là đội nắm lợi thế với 3 điểm trong khi Hàn Quốc và Uruguay chỉ có vỏn vẹn 1 điểm.

Uruguay nhanh chóng dẫn Ghana 2-0 và Hàn Quốc bị Bồ Đào Nha dẫn trước 1-0. Thế nhưng chỉ trong hiệp 2, mọi thứ đã thay đổi khi Uruguay từ vị thế của người đi tiếp bỗng dưng thành kẻ bị loại khi Hàn Quốc nâng tỷ số lên 2-1 trước Bồ Đào Nha ở những phút cuối.

HLV Uruguay: 'Chúng tôi nghẹn ở cổ họng vì Hàn Quốc đã lấy đi tất cả' 227267
Uruguay đã bị loại theo cách đầy tức tưởi. Ảnh: Internet

Sau trận đấu các cầu thủ Uruguay đã òa khóc nức nở vì tấm vé đi tiếp dường như có lúc đã ở rất gần với họ. HLV Diego Alonso cũng không giấu nổi những giọt nước mắt khi phát biểu sau trận đấu:

"Chúng tôi đã làm mọi thứ để có thể giành tấm vé bước vào vòng 1/8. Kể cả khi Hàn Quốc giật lấy tấm vé đó từ tay chúng tôi. Nhưng bóng đá luôn nghiệt ngã như vậy. Chúng tôi rời sân với vị nghẹn đắng ở trong cổ họng."

"Có lẽ thất bại 0-2 trước Bồ Đào Nha đã khiến chúng tôi rơi vào tình cảnh nghiệt ngã như ngày hôm nay. Lẽ ra ngày hôm đó chúng tôi nên tìm kiếm bàn thắng. FIFA nói rằng bàn thắng thứ 2 của Bồ Đào Nha không phải là một quả phạt đền. Tôi không có ý bào chữa nhưng tôi cũng chẳng đòi hỏi gì hơn từ các học trò vì họ đã chiến đấu hết sức mình."

HLV Uruguay: 'Chúng tôi nghẹn ở cổ họng vì Hàn Quốc đã lấy đi tất cả' 227268
HLV Diego Alonso dù rất nỗ lực nhưng không thể giúp đội nhà đi tiếp. Ảnh: Internet

Với việc bị loại ngay từ vòng bảng, những Suarez, Godin hay Cavani có lẽ sẽ không còn cơ hội nâng cao danh hiệu này nữa bởi đây là lần cuối những cái tên này chơi bóng trong màu áo ĐTQG Uruguay.

Hàn Quốc giúp Châu Á đạt mốc son chói lọi trong lịch sử World Cup

Video bàn thắng Hàn Quốc 2-1 Bồ Đào Nha: Son tỏa sáng, rực rỡ Á Châu

Thông tin sau trận Uruguay 2-0 Ghana. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT