Quảng cáo

Trụ cột báo tin vui, tuyển Pháp đứng trước cơ hội giải ‘lời nguyền’ World Cup

Thứ tư, 19/10/2022 09:46 AM (GMT+7)

Đội tuyển Pháp nhận tin vui khi một cầu thủ trụ cột kịp hồi phục chấn thương và sẽ dự World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Sau những bài khởi động nhẹ nhàng để hồi phục chấn thương, Pogba lúc này đã có thể tập luyện bình thường cùng Juventus. Tiền vệ người Pháp tỏ ra rất thoải mái và “nuốt trọn” giáo án mà Ban huấn luyện đội bóng đưa ra.

Người đại diện của Pogba - Rafaela Pimenta nói trên Tuttosport: “Cơn ác mộng đã qua đi. Pogba sẽ sớm tái xuất thi đấu cho Juventus. Pogba vượt qua khó khăn bằng sức mạnh và sự tích cực đáng kinh ngạc”.

Trụ cột báo tin vui, tuyển Pháp đứng trước cơ hội giải ‘lời nguyền’ World Cup 205026
Pogba đã có thể tập luyện bình thường và dự kiến trở lại vào cuối tháng này (Ảnh: Getty)

Theo tờ Goal phân tích, việc cựu sao MU trở lại thi đấu là một tín hiệu vui đối với đội tuyển Pháp, với đà này anh hoàn toàn có thể lấy lại được cảm giác và thể trạng tốt nhất để hướng tới World Cup 2022. Theo nhiều thông tin, anh có thể ra sân trong cuộc đọ sức với Benfica tại Champions League vào cuối tháng này. 

Cách đây không lâu, tiền vệ sinh năm 1993 đã dính chấn thương khá nghiêm trọng và nhiều người tin rằng anh sẽ không kịp dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh. Tuy nhiên, sau ca phẫu thuật, Pogba bất ngờ hồi phục rất nhanh và có thể trở lại tại World Cup 2022.

Trụ cột báo tin vui, tuyển Pháp đứng trước cơ hội giải ‘lời nguyền’ World Cup 205032
Pogba khả năng cao sẽ kịp dự World Cup 2022 cùng đội tuyển Pháp (Ảnh: Getty)

Ban đầu vì sợ không thể thi đấu tại World Cup 2022 nên cựu sao MU đã quyết định sử dụng phương pháp trị liệu trong khoảng 5 tuần. Tuy nhiên, sau một thời gian thì phương án này đã không mang lại hiệu quả và anh buộc phải phẫu thuật.

Việc Pogba trở lại vào thời điểm này là một thông tin cực vui đối với đội tuyển Pháp, đặc biệt trong bối cảnh họ liên tục nhận tổn thất về mặt lực lượng. Mới nhất đó là trường hợp của Kante khi anh chắc chắn không kịp dự World Cup 2022.

Trụ cột báo tin vui, tuyển Pháp đứng trước cơ hội giải ‘lời nguyền’ World Cup 205035
Đội tuyển Pháp gặp khá nhiều tổn thất về mặt lực lượng tại World Cup 2022 (Ảnh: Internet)

Trong hoàn cảnh mất nhiều ngôi sao vì chấn thương, nhiều người đã nhắc đến “lời nguyền” World Cup và cho rằng “Gà trống” sẽ bị loại ngay từ vòng bảng như các nhà đương kim vô địch trước đó. Tuy vậy, với sự có mặt của tiền vệ thuộc biên chế Juventus thì rất có khả năng “lời nguyền” này sẽ bị hóa giải.

Thoát cảnh thất nghiệp, Tuchel về Ngoại hạng Anh dẫn đối thủ của Chelsea

Ronaldo và lời nói dối kinh điển khiến cả thế giới nín thở chờ đợi?

Pogba thể hiện kỹ thuật thượng thừa trong màu áo Juventus 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT