Quảng cáo

Biến cực căng tại ĐT Bỉ: Lời qua tiếng lại, 3 trụ cột suýt ẩu đả trong phòng thay đồ

Thứ ba, 29/11/2022 14:57 PM (GMT+7)

ĐT Bỉ không chỉ đối mặt với khó khăn ở trên sân cỏ sau trận thua Maroc, mà nội bộ của họ cũng đang lục đục hơn bao giờ hết.

Nghe nội dung bài viết

Tại loạt trận thứ 2 bảng F World Cup 2022, ĐT Bỉ đã đón nhận trận thua bẽ bàng 0-2 trước ĐT Maroc, sau 1 màn trình diễn bạc nhược. Với thất bại này, ‘Quỷ đỏ’ sẽ buộc phải thắng Croatia ở lượt đấu cuối, nếu không muốn phải chia tay sớm với giải đấu.

Mới đây, theo thông tin từ RTL Sports và L'Equipe, ngay sau trận thua Maroc, 3 cầu thủ ĐT Bỉ là Kevin De Bruyne, Eden Hazard và Jan Vertonghen đã lời qua tiếng lại và suýt xô xát với nhau trong phòng thay đồ. Thậm chí, Lukaku và một số cầu thủ khác đã phải vào can ngăn để kiềm chế lại những cái đầu nóng.

Biến cực căng tại ĐT Bỉ: Lời qua tiếng lại, 3 trụ cột suýt ẩu đả trong phòng thay đồ 225225
ĐT Bỉ đang có phong độ cực kỳ thất vọng

Được biết, nguồn cơn của những mâu thuẫn này bắt nguồn từ phát ngôn của De Bruyne gần đây. Trước trận đấu với Maroc, tiền vệ 31 tuổi cho rằng ĐT Bỉ không có cơ hội vô địch World Cup khi những cầu thủ hiện tại đã quá già.

Như đổ thêm dầu vào lửa, hậu vệ Jan Vertonghen đã có ý ‘mỉa mai’ câu nói trên của Bruyne khi phỏng vấn sau trận Maroc.

"Chúng tôi tấn công tệ vì các cầu thủ tuyến trên quá già. Chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội và thủng lưới 2 bàn giống nhau", cựu cầu thủ Tottenham chia sẻ.

Biến cực căng tại ĐT Bỉ: Lời qua tiếng lại, 3 trụ cột suýt ẩu đả trong phòng thay đồ 225228
3 ngôi sao của Bỉ suýt đánh nhau trong phòng thay đồ

Phát biểu này của Vertonghen nhắm thẳng vào những cầu thủ tấn công của ĐT Bỉ, trong đó có Hazard và Bruyne. Đáng chú ý, trước trận đấu, chính tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid mở lời chê bai các đồng đội nơi hàng thủ tại buổi họp báo.

"Các hậu vệ của chúng tôi không phải những người chạy nhanh nhất và đối thủ biết điều đó".

Cũng theo RTL Sports, nội bộ ĐT Bỉ đã rối ren trong nhiều năm trở lại đây khi thủ thành Thibaut Courtois và Kevin De Bruyne đã không nói chuyện với nhau từ lâu vì những rắc rối về tình ái.

Sau 2 trận đấu, ĐT Bỉ có được 3 điểm, đứng thứ 3 tại bảng F. Trong trận đấu với Croatia sắp tới (1/12), thầy trò HLV Roberto Martinez sẽ bắt buộc phải giành trọn 3 điểm, nếu muốn giành tấm vé đi tiếp vào vòng 1/8.

Hé lộ nguyên nhân bất ngờ khiến Ronaldo bị ‘cướp’ bàn thắng trong trận Uruguay

Son Heung-min quyết tâm đánh bại Bồ Đào Nha của Ronaldo

Diễn biến Bỉ 0-2 Maroc
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT