Quảng cáo

ĐT Đức biết mình sẽ bị loại từ TRƯỚC trận đấu với Costa Rica

Thứ sáu, 02/12/2022 10:00 AM (GMT+7)

ĐT Đức đã được chuẩn bị sẵn 1 chuyến bay về nước khi trận đấu với ĐT Costa tại lượt đấu cuối cùng bảng E chưa diễn ra.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (3/12), ĐT Đức đã bước vào cuộc đọ sức cuối cùng tại vòng bảng với ĐT Costa Rica. Thầy trò HLV Hansi Flick buộc phải giành chiến thắng và hy vọng Tây Ban Nha hạ gục để Nhật Bản, để có thể giành lấy tấm vé lọt vào vòng 1/8.

Tuy vậy, chỉ một trong 2 điều kiện trên thành hiện thực. Dù đã rất nỗ lực khi đánh bại ĐT Costa Rica với tỷ số 4-2 nhưng ĐT Đức vẫn không thể hoàn thành mục tiêu của mình. Bởi ở trận đấu cùng giờ, Nhật Bản đã xuất sắc lội ngược dòng, đánh bại Tây Ban Nha 2-1, để leo lên vị trí nhất bảng E.

638954701f2d4_1

Với kết quả này, ĐT Đức xếp thứ 3 chung cuộc, bằng điểm với Tây Ban Nha, nhưng xếp dưới đối thủ do thua hiệu số bàn thắng bại (+1 so với +6), qua đó chính thức nói lời chia tay với World Cup 2022 ngay từ vòng đấu bảng.

Việc ĐT Đức bị loại dường như đã nằm trong dự tính của liên đoàn bóng đá nước này (DFB), khi họ đã đặt 1 chuyến bay trở về nước cho đội nhà từ…trước khi trận đấu với Costa Rica diễn ra.

Chưa thi đấu, ĐT Đức đã biết mình sẽ bị loại? 226834
Nhưng chừng đó là không đủ để bội bóng này đi tiếp

Cụ thể, một chiếc Airbus A330-300 với số hiệu D-AIKQ đã khởi hành từ Frankfurt đến Doha (Qatar). ĐT Đức dự kiến sẽ lên chuyến bay này trở về Đức vào 14h30 ngày hôm nay (2/12).

Theo tờ Bild (Đức), quyết định trên được DFB đưa ra vào thứ 5, thời điểm mà ĐT Đức vẫn chưa chính thức bị loại. Cho đến bây giờ, DFB vẫn chưa đưa ra câu trả lời thỏa đáng cho việc này.

Về phía ĐT Đức, đây là lần thứ 2 liên tiếp, họ bị loại ngay từ vòng bảng tại 1 kỳ World Cup. Trước đó, ‘Die Mannschaft’ cũng đã phải sớm dừng bước tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh năm 2018. 

Chưa thi đấu, ĐT Đức đã biết mình sẽ bị loại? 226835
Tại World Cup 2018, Đức cũng phải dừng bước tại vòng bảng

Đáng chú ý, trong suốt 80 năm kể từ khi bắt đầu tham dự World Cup, ĐT Đức chưa từng phải chia tay giải đấu ngay từ vòng bảng, cho đến khi đội bóng này thất bại tại World Cup 2018, với tư cách là nhà đương kim vô địch thế giới. 

Từ Nhật Bản, Hàn Quốc có thể mơ về cuộc lật đổ vĩ đại trước Bồ Đào Nha

Mourinho từng cảnh báo Đức và Tây Ban Nha về sức mạnh của ĐT Nhật Bản

Đánh bại Costa Rica, ĐT Đức vẫn 'ngậm trái đắng'
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT