Quảng cáo

Cựu HLV Sporting chỉ trích thậm tệ Cris Ronaldo

Thứ bảy, 28/06/2014 12:08 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Ông Manuel Jose, cựu HLV của Sporting Lisbon mới đây đã lên tiếng chỉ trích thậm tệ ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo.

 

Brazil, Cris Ronaldo, World Cup 2014, Bồ Đào Nha, phòng cr7 bị đột nhập, Ngôi sao, Ronaldo về nước, tin world cup, tin world cup 2014, tin tuc world cup 2014, world cup 2014, tin tuc bong da world cup 2014, tin nhanh world cup, tin nhanh world cup 2014

Cựu HLV của Sporting Lisbon chỉ trích CR7

 

Mặc dù Cristiano Ronaldo đã ghi bàn tại World Cup 2014 trong trận thắng Ghana 2-1, nhưng chừng đó là không đủ để giúp ĐT Bồ Đào Nha giành vé đi tiếp. Sau trận đấu nói trên, siêu sao của Real Madrid tỏ rõ sự thất vọng của mình khi tuyên bố Bồ Đào Nha sẽ không bao giờ vô địch được World Cup nếu như cứ thi đấu với tập thể hiện tại. Những phát biểu của Ronaldo rõ ràng đã chạm vào lòng tự ái của nhiều cầu thủ.

 

Tuy nhiên, trong khi các đồng đội của CR7 chưa có phản ứng gì thì mới đây cựu HLV Manuel Jose của Sporting Lisbon đã lên tiếng chỉ trích anh. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha này không tiếc lời phản đối Ronaldo, ông cho rằng Ronaldo sẽ chẳng làm được gì nếu như không có đồng đội.

 

"Mỗi lần phát biểu, anh ta (Ronaldo) lại nói rằng đồng đội mắc nhiều sai lầm hay ngụy biện gì đó", ông Manuel Jose cho biết. "Cậu ta nói rằng không tin vào đội bóng, điều này đồng nghĩa với việc anh ta không tin vào đồng đội của mình.

 

Cristiano Ronaldo là một chiếc nhẫn kim cương đắt giá nhất mà Bồ Đào Nha đang có, nhưng họ không thể đeo vừa. Các cầu thủ khác chỉ là cấp dưới của anh ta, điều này hoàn toàn đúng".

 

Cách đây không lâu, ông Manuel Jose cũng đã không tiếc lời chế nhạo CR7 khi cho biết: "Điều gì đã xảy ra, anh ta đã có rất nhiều lựa chọn. Mọi người nói Ronaldo như là siêu nhân nhưng giờ đây người ta đã chán cái thứ đó và cả Ronaldo".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
MỚI NHẤT