Dustin Poirier: Khabib sẽ vượt qua Conor trong một trận đấu khó khăn

Thứ ba, 14/08/2018 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Thêm một sự ủng hộ cho đối thủ của Conor McGregor, nhưng những đánh giá của Dustin Poirier ở một khía cạnh hoàn toàn khác.

Nhận định về trận đấu được kì vọng sẽ có pay-per-views cao nhất lịch sử UFC, "The Diamond" Dustin Poirier cho rằng phần thắng sẽ nghiêng nhiều về phía Khabib.

"Tôi nghiêng về phía Khabib nhiều hơn" - Dustin Poirier trả lời khi trả lời chương trình MMA Hour - "Tôi không biết anh ta sẽ kết thúc Conor hay như thế nào, nhưng phần nhiều khả năng anh ta sẽ giành chiến thắng. Nhưng đó sẽ là một trận đấu không đơn giản"

Khabib vs Conor, nhận định Khabib vs Conor, đánh giá võ sĩ, Dustin Poirier, UFC 229

Tuy vậy, với việc từng đối đầu Conor McGregor ở UFC 178 năm 2014 khi cả 2 còn đang thi đấu ở hạng lông (Featherweight) , Dustin Poirier có những trải nghiệm nhất định về khả năng của tay đấm người Ireland. Vì thế, anh hiểuviệc bỏ qua hoàn toàn khả năng chiến thắng của Conor là một điều thực sự ngu ngốc.

"Ý tôi là, anh ta (Conor) có cơ hội lớn để giành chiến thắng. Anh ta có khả năng timing và kiểm soát khoảng cách tuyệt vời. Chúng ta chỉ cần chờ đợi khả năng cản takedown và duy trì cardio trong suốt trận đấu, đó là tất cả những gì Conor cần làm. Và cứ thế, cơ hội sẽ rộng mở hơn nhiều, muốn làm được vậy, anh ta phải trụ vững trước khả năng wrestling và thể lực của Khabib đã."

Khabib vs Conor, nhận định Khabib vs Conor, đánh giá võ sĩ, Dustin Poirier, UFC 229

Sự quan tâm của Dustin Poirier dành cho kèo Khabib vs Conor không đơn thuần là cho trận đấu đang hot nhất thời điểm hiện tại, mà đó sẽ quyết định đối thủ tiếp theo nếu "The Diamon" vượt qua được Nate Diaz tại UFC 230. Nếu thắng Nate Diaz, chắc chắn suất tranh đai tiếp theo sẽ lọt vào tay Dustin Poirier, và đối thủ của anh sẽ là người thắng trận Khabib vs Conor, vì thế, Dustin có lí do để theo dõi thật kĩ những diễn biến xung quanh trận đấu này.

Khabib vs Conor, nhận định Khabib vs Conor, đánh giá võ sĩ, Dustin Poirier, UFC 229

"The Diamond" Dustin Poirier (24-5-1 MMA) hiện đang thi đấu tại Lightweight UFC, anh từng thua TKO trước Conor tại UFC 178. Đầu năm 2015, Dustin trở lại hạng Lightweight và từ đó đến nay, anh chỉ thua duy nhất 1 trận và hiện đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho vị trí tranh đai tiếp theo nếu vượt qua Nate Diaz tại UFC 230 ngày 3 tháng 11 tới.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Khabib vs Conor nhận định Khabib vs Conor đánh giá võ sĩ Dustin Poirier UFC 229
Xem thêm