Quảng cáo

Chủ mới tới, MU có động thái quyết liệt với bản hợp đồng bom tấn

Thứ sáu, 17/11/2023 16:38 PM (GMT+7)
A A+

Man Utd được cho là đã xác định được kế hoạch với bản hợp đồng đắt giá Antony trong bối cảnh Sir Jim Ratcliffe sắp tiếp quản CLB.

Nghe nội dung bài viết

Hồi đầu tuần, tờ Mirror đưa tin Sir Jim Ratcliffe sẽ tiến hành thanh lọc lực lượng của MU sau khi lên tiếp quản CLB. Những cái tên bị ông đánh giá không tốt sẽ phải khăn gói rời CLB sớm nhất trong tháng 1 này.

Trong đó có cả trò cưng của HLV Ten Hag là Antony. Được CLB đón về với giá gần 100 triệu Euro nhưng tiền đạo người Brazil ngày càng chứng tỏ mình là món hàng hớ.

Thống kê cho thấy sau 56 lần ra sân cho Quỷ đỏ, Antony mới chỉ có 8 bàn và 3 kiến tạo. Tính trong mùa này, số 21 đã ra sân 12 lần trên mọi đấu trường nhưng đóng góp của anh là con số 0.

Việc HLV Ten Hag xếp Garnacho đá chính gần đây càng dẫn đến những đồn đoán về sự ra đi của Antony. Tuy nhiên theo tờ Football Insider, ban huấn luyện của MU có lập trường của riêng mình.

antony-roi-mu.jpg
Antony chưa cho thấy được giá trị tương xứng với số tiền mà MU từng bỏ ra để chiêu mộ anh (ảnh: Getty)

Theo đó, họ sẽ quyết tâm giữ Antony ở lại kể cả có nhận được lời đề nghị trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Quỷ đỏ đang thiếu các phương án tấn công bên cánh phải sau vụ bê bối của Sancho, nên việc để cầu thủ 23 tuổi ra đi giữa mùa giải là không hợp lý.

Tuy nhiên báo cáo cũng cho biết rằng tương lai của Antony tại MU sẽ chỉ được đảm bảo tới ít nhất hết mùa giải này. Cho đến khi Sir Jim Ratcliffe chính thức tiếp quản CLB, việc đi hay ở của cầu thủ 23 tuổi sẽ được định đoạt, có thể là ở mùa hè 2024.

Trong khi đó, người đang gần cánh cửa rời Old Trafford hơn là Jadon Sancho. Cầu thủ người Anh đã không được thi đấu cho đội 1 MU kể từ tháng 9 sau khi xảy ra bất hòa với HLV Ten Hag.

HIGHLIGHTS CẢM XÚC: COPENHAGEN - MAN UNITED | BÁO THỦ RASHFORD, THẢM BẠI TẠI "ROONEY" | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm