Quảng cáo

HÀI HƯỚC: Bernardo Silva "lầy lội" khiến NHM không khỏi bật cười

Thứ hai, 01/04/2024 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Bernardo Silva đã khiến người hâm mộ không thể nhịn cười sau hành động "lầy lội" trong trận đấu giữa Man City và Arsenal

Cụ thể, trong thời gian hậu vệ Nathan Ake chấn thương và ra sân thay người, tiền vệ Bernardo Silva bên phía Man City đã lạnh lùng bước đến khu vực huấn luyện của đối thủ Arsenal. Lúc này, HLV Mikel Arteta đang có những lời căn dặn đối với các cầu thủ Arsenal và Bernado Silva được cho là đã nghe lén những thông tin này. Mặc dù một trợ lý bên phía đội khách đã nhắc nhở thế nhưng với sự "lầy lội" của mình, cầu thủ người Bồ Đào Nha vẫn không ngừng lắng nghe những gì mà Arteta đang nói.

simon-rolfes-12-1711976128.jpg
Bernardo Silva nghe lén chiến thuật của Arsenal

Trên mạng xã hội X, nhiều người hâm mộ đã để lại nhiều bình luận về tình huống dở khóc dở cười trên của Bernardo. Người thứ nhất nói: "Bernardo muốn biết Arsenal định phòng thủ và không tấn công trong bao lâu." , người thứ hai nói: "Bernardo muốn biết liệu anh ấy có muốn thêm xe buýt vào khung thành hay không."

Người thứ ba cho rằng: "À không, Bernardo chỉ đến đây để học hỏi thêm các chiến thuật bóng đá, cải thiện lối chơi của mình. Ngoài ra, có thể anh ấy cũng muốn xem xét khả năng gia nhập đội chúng ta cho mùa giải sau" , người thứ tư lại nói: "Liệu đây có phải là chiến lược của Pep không?" , một người khác hài hước nói: "Không ai có thể đụng đến anh ấy, thật buồn cười!"

Trên sân nhà Etihad, Man City đã chủ động dồn ép Arsenal ngay từ những phút đầu tiên của trận đấu. Mặc dù kiểm soát bóng nhiều hơn trong cả trận thế nhưng đoàn quân của Pep Guardiola lại không thể một lần xuyên thủng mành lưới của Arsenal. Về phía đội khách, "Pháo thủ" cũng có những tình huống đáp trả nhưng cũng dừng lại ở mức cơ hội. Chung cuộc, hai đội cầm chân nhau với tỷ số hòa 0-0.

getpaidstockcom-660aaf6545ceb-1711976344.jpg
Man City và Arsenal hòa nhau trong trận cầu không bàn thắng. Ảnh: Getty

Sau trận đấu, Bernado đã tỏ ra bất ngờ trước màn trình diễn của đối thủ Arsenal. Trước trận đấu, cầu thủ người Bồ Đào Nha tin rằng Arsenal sẽ gây ra nhiều khó khăn hơn cho hàng thủ của Man City so với những gì "Pháo thủ" để thể hiện trong trận đấu này.

Silva được hỏi có mong đợi Arsenal tấn công nhiều hơn trước Man City không, anh đã thẳng thắn trả lời:  "Thực tế là có. Vì mùa giải trước, mỗi lần gặp chúng tôi, Arsenal đều chơi rát bóng và áp sát người. Và chúng tôi đã thắng cả ba trận đấu đó."

Số 20 bên phía Man City nói thêm:   "Mùa giải này, ngay cả khi thi đấu trên sân nhà Emirates, họ đôi khi vẫn chủ động chơi thấp, phòng thủ kiên nhẫn và gặt hái được thành công với lối chơi đó. Thật lòng mà nói, chúng tôi đã dự đoán họ sẽ chơi theo cách này."

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm