Quảng cáo

Luka Modric chỉ đích danh người thay thế mình, Real chốt luôn giá kỉ lục

Thứ ba, 10/01/2023 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Luka Modric đã sắp 38 tuổi và đi đến hồi kết của chuyến hành trình của mình tại Real. Tuy nhiên, tiền vệ người Croatia vẫn muốn tìm được người thừa kế xứng đáng.

Luka Modric chuyển tới thi đấu cho Real Madrid từ Tottenham vào năm 2012 và sau hơn một thập kỷ gắn bó, tiền vệ người Croatia đã trở thành một phần linh hồn của đội chủ sân Bernabeu.

Tuy nhiên, sau rất nhiều thành công và danh hiệu thì giờ đây, Modric đã sắp bước chân sang tuổi 38 và chính anh cũng biết chuyến hành trình của mình cùng Los Blancos chẳng còn nhiều.

Dù vậy, với tinh thần cống hiến hết mình cho Real, Modric đang rất cố gắng để tham gia vào công tác chuyển nhượng của đội bóng để chọn ra người xứng đáng nhất thừa kế vị trí mà mình để lại.

Theo đó, các nguồn tin từ thủ đô Madrid của Tây Ban Nha đã tiết lộ rằng Luka Modric đã cùng "xem giò" các tiền vệ tiềm năng mà Los Blancos đang nhắm tới. Tuyệt nhiên, chỉ có Jude Bellingham là cái tên duy nhất lọt vào "mắt xanh" của cầu thủ kỳ cựu. 

Luka Modric chỉ đích danh người thay thế mình, Real chốt luôn giá kỉ lục 240937
Luka Modric sẵn sàng truyền cho Jude Bellingham mọi "bí kíp" để trở thành một siêu tiền vệ tài ba. Ảnh: internet

Nhà báo  Rodrigo Faez cho biết, nhà Á Quân World Cup 2018 còn sẵn sàng trở thành HLV riêng để chỉ bảo tận tình cho Bellingham nếu như tiền vệ người Anh gia nhập Real Madrid trong thời gian tời. Luka Modric cam đoan với CLB rằng sẽ dìu dắt "sao mai" thành tài để có thể tiếp quản được vị trí mà tiền vệ sinh năm 1985 để lại sau khi rời Bernabeu.

Ngay sau sự tham vấn của Modric thì Real Madrid càng tỏ ra quyết tâm hơn trong thương vụ chiêu mộ cầu thủ của Dortmund. Thậm chí, mức giá kỷ lục lên tới 140 triệu Euro mà đội bóng nước Đức đề ra cũng sẽ được Los Blancos chấp thuận nếu như đàm phán hạ giá không thành công.

Hiện tại, Real và đội bóng vùng Ruhr đang bàn bạc với nhau về trường hợp của Bellingham ngay TTCN mùa Đông này. Phía đại diện của chủ tịch Florentino Perez tỏ ra cực kỳ tự tin sẽ sớm mang được tuyển thủ Tam Sư về với sân Bernabeu trong thời gian sớm sắp tới. 

MU được 'đại gia' hỏi mua, thời cơ để sở hữu Mbappe ngay trước mắt

Thiên thời địa lợi, Mbappe sắp nhận trọng trách lớn nhất sự nghiệp

Jude Bellingham - Khẩu "thần công" trẻ tuổi của Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm