Quảng cáo

Ronaldo tạo cột mốc khủng ở Trung Quốc dù tuyên bố hủy giao hữu

Thứ năm, 25/01/2024 17:06 PM (GMT+7)
A A+

Dù 2 trận giao hữu của Al Nassr tại Trung Quốc đã buộc phải hủy bỏ do chấn thương của Ronaldo nhưng anh vẫn kịp thiết lập nên một cột mốc khủng tại đất nước tỷ dân.

Nghe nội dung bài viết

Hôm 23/1, các fan bóng đá Trung Quốc đã phải trải qua cú sốc khi CLB Al Nassr thông báo hủy bỏ tour du đấu ở nước này. Nguyên nhân là bởi Cristiano Ronaldo vẫn chưa bình phục chấn thương mà trong hợp đồng yêu cầu anh phải thi đấu.

Điều này nghĩa là sẽ chẳng có trận đấu nào có sự góp mặt của Ronaldo hay Al Nassr được diễn ra tại Trung Quốc. Tuy nhiên, chỉ trong ít ngày có mặt tại đất nước này, CR7 vẫn kịp tạo nên một cơn sốt cho tới tận lúc nói lời chia tay.

Cụ thể theo Sina Sports của Trung Quốc, buổi họp báo của Cristiano Ronaldo, nơi anh xin lỗi vì không tham gia tour du đấu Trung Quốc đã thu được 20 triệu lượt xem trực tiếp. Con số một lần nữa khẳng định sức hút khủng khiếp của CR7 ở quốc gia tỷ dân.

ronaldo-huy-tour-trung-quoc-1706176890.jpg
Buổi phát sóng trực tiếp họp báo của Ronaldo tuyên bố lý do hủy giao hữu tại Trung Quốc thu hút tới 20 triệu lượt xem (ảnh: Sina)

Thực tế trước khi có thông tin chính thức từ BTC cũng đã xuất hiện nhiều đồn đoán về việc hủy tour do Ronaldo vẫn chấn thương. Dù vậy, vẫn có rất nhiều người hâm mộ quan tâm và muốn nghe siêu sao người Bồ chia sẻ trực tiếp với hy vọng tình thế có thể được đảo ngược vào phút chót.

Tuy nhiên sau cùng đã không có 'phép màu' nào xảy ra. Đích thân Ronaldo đã xin lỗi người hâm mộ Trung Quốc vì lần lỡ hẹn này. Anh cũng gửi lời cảm ơn vì tình cảm các fan dành cho mình và Al Nassr đồng thời hứa hẹn sẽ trở lại quốc gia này sớm nhất có thể.

Sau khi hủy kế hoạch tại Trung Quốc, CR7 và đồng đội sẽ sớm trở về Ả Rập Xê Út để chuẩn bị sự kiện Riyadh Season diễn ra vào đầu tháng 2. Trong đó bao gồm cả trận đấu được mong đợi giữa Al Nassr và Inter Miami, nơi Ronaldo sẽ có màn tái đấu với Messi sau lần gặp vào đầu năm ngoái.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm