Đa số người chơi VALORANT vẫn đang kẹt ở rank Bạc

Thứ năm, 21/09/2023 11:29 AM (GMT+7)
A A+

Rank Bạc bị coi là “Hell ELO” đối với những game thủ VALORANT, và số liệu đã chứng minh rằng đây là bậc rank đông người chơi nhất.

Nghe nội dung bài viết

Theo số liệu thống kê của chuyên trang tracker.gg, Bạc là bậc rank có nhiều người chơi nhất trong VALORANT. Đây cũng được coi như Hell ELO nơi rất nhiều người chơi “hard stuck” hàng tháng trời mà vẫn không thể thoát khỏi.

Các bậc rank khác cũng đông người chơi không kém là Đồng, Vàng và Kim Cương. Trong đó, Vàng 1 và Đồng 3 là những mức rank có lượng người chơi gần tiệm cận với Bạc nhất. Người chơi của hai bậc rank này cộng lại chiếm khoảng 17% tổng số người chơi của VALORANT.

Đa số người chơi VALORANT vẫn đang kẹt ở rank Bạc 330134
Số liệu thống kê cho thấy Bạc, hay Silver, là bậc rank có nhiều người chơi nhất trong VALORANT (Ảnh: Internet)

Chính vì dân số đông đảo, những người chơi ở rank Bạc và các rank gần kề như Đồng 3, Vàng 1 phải cạnh tranh vô cùng gay gắt. Nhiều người chơi, mới cũ lẫn lộn, thượng vàng hạ cám đồng nghĩa với việc bạn phải làm quen với đủ phong cách chơi và đủ kiểu đồng đội ở nhiều trình độ khác nhau.

Ấy là chưa kể việc các game thủ smurf rất thích chọn rank Bạc làm nơi hành gà, thể hiện kỹ năng của mình nhằm “ra oai” với tân thủ. Đồng đội khó phối hợp, đối thủ thì smurf, đó là lý do khiến nhiều game thủ chơi cả trăm trận vẫn không thoát ra khỏi ngưỡng Bạc Đoàn. Nhiều người chán nản thậm chí còn bỏ cuộc, khiến bậc rank này đông càng thêm đông.

Đa số người chơi VALORANT vẫn đang kẹt ở rank Bạc 330135
Rank Bạc là tập hợp của các game thủ từ đủ mọi thành phần, với chất lượng thượng vàng hạ cám (Ảnh: Internet)

Nếu bạn đang mắc kẹt ở rank Bạc của VALORANT, lời khuyên là hãy cải thiện kỹ năng cá nhân và tập luyện 1 - 2 đặc vụ duy nhất. Việc thông thạo skill của các đặc vụ sẽ giúp bạn xử lý dễ dàng hơn trong mọi tình huống, còn khả năng aim sẽ là thứ cốt lõi giúp bạn tỏa sáng ở mọi bậc rank.

Trong trường hợp gặp quá nhiều đồng đội khó chịu, hãy rủ bạn bè hoặc tham gia các kênh Discord để tìm người chơi chung. Tuy nhiên, hãy nhớ luôn giữ thái độ tôn trọng người chơi chung với mình, dù cho họ có chơi tệ trong một vài trận đấu, bởi sau cùng thì game cũng chỉ là để giải trí.​

Author Thethao247.vn Rain / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm