Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 24/1: Bước ngoặt tương lai Messi, ngã ngũ vụ Kane về MU

Thứ ba, 24/01/2023 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Xuất hiện bước ngoặt chuyện tương lai Messi hay ngã ngũ vụ Harry Kane về MU là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 24/1.

Tin chuyển nhượng mới nhất 24/1

Bước ngoặt lớn vụ Messi gia hạn PSG

Theo nhà báo uy tín của xứ Catalan, Gerard Romero, Lionel Messi không có ý định gia hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè này.

Tiền đạo 35 tuổi được cho là đã thay đổi suy nghĩ sau khi vô địch World Cup cùng ĐT Argentina. Tuy nhiên, Romero cũng xác nhận, điều này không có nghĩa là anh sẽ về lại Barca.

downloaderla-63cf37890dfb2-1674524691.jpg
Messi được cho là đã đổi ý không muốn gia hạn với PSG

Trong khi đó, nhà báo Fabrizio Romano lại cho rằng Messi có kế hoạch tiếp tục ở Paris, thỏa thuận miệng về gia hạn giữa đôi bên đã được xúc tiến từ tháng 12.

Kane sẽ không tới MU

Bất chấp những liên hệ chuyển tới Nửa đỏ thành Manchester thì mới đây CĐV Quỷ đỏ đã phải nhận tin không mấy vui về tiền đạo siêu sao Harry Kane.

harry-kane-tottenham-f365-20-1674526084.jpg
Kane không muốn thi đấu cho CLB Anh nào khác ngoài Tottenham

Theo đó, nhà báo David Ornstein của The Athletic xác nhận Kane sẵn sàng ký hợp đồng mới với Spurs khi mà giao kèo hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2024. Ưu tiên của anh luôn là thành công tại CLB thành London.

Liverpool muốn có Mount

mount-liverpool-1674526143.jpg
Liverpool bất ngờ muốn có Mount

Tạp chí FourFourTwo cho hay, Liverpool muốn ký hợp đồng với Mason Mount từ Chelsea. Tiền vệ người Anh còn hợp đồng với đội chủ sân Stamford Bridge tới năm 2024 nhưng quá trình gia hạn đang bị đình trệ trong khoảng một năm nay.

Asensio liên hệ với Barca

Sport đưa tin, Người đại diện của tiền vệ Marco Asensio, Jorge Mendes đã bắt đầu đàm phán với Barcelona về khả năng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này.

Hợp đồng của ngôi sao Real Madrid sẽ hết hạn vào tháng 6. Bản thân Asensio rất yêu Los Blancos nhưng khó có thể ở lại vì không được đảm bảo vị trí chính thức.

Hé lộ người kế vị Lampard

Theo Sky Sports, sau khi Everton sa thải HLV Lampard vì thành tích yếu kém mùa này, ứng cử viên hàng đầu để ngồi vào ghế nóng tại Goodison Park được cho là Marcelo Bielsa.

Chiến lược gia người Argentina từng dẫn dắt Leeds thi đấu khá thành công tại Ngoại hạng Anh và được kỳ vọng sẽ thổi hồn vào một Everton rệu rã.

Top 10 thương vụ chuyển nhượng đình đám nhất năm qua 2022

HLV PSG chính thức lên tiếng, Messi sắp sát cánh cùng 'Ronaldo mới'

Loạt bàn thắng của Harry Kane vào lưới Man United (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm