Quảng cáo

Quên luôn Ronaldo, MU đã có ngôi sao kinh nghiệm nhất Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 26/09/2023 18:43 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United có thể đã đúng sau khi tái ký hợp đồng với trung vệ kỳ cựu Jonny Evans vào mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Khi Manchester United tái ký hợp đồng với Paul Pogba và Cristiano Ronaldo, lượng truy cập khổng lồ trên mạng xã hội gần như đã phá vỡ mạng internet. Tuy nhiên, khi họ tái ký hợp đồng với cầu thủ giàu kinh nghiệm bậc nhất Ngoại hạng Anh như Jonny Evans, có rất ít thông tin trên mạng ngoại trừ một vài những bình luận mỉa mai.

Tuy nhiên, Evans đã vô địch Champions League, 3 lần lên ngôi Premier League, 1 FA Cup, 2 League Cup và hơn 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia. Không giống như Ronaldo hay Pogba được nhiều người biết đến là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong bóng đá, Evans gần như không có gì nổi trội ngoài tinh thần thi đấu tuyệt vời, kinh nghiệm cùng sự cần mẫn.

Quên luôn Ronaldo, MU đã có ngôi sao kinh nghiệm nhất Ngoại hạng Anh 332812
Evans tái xuất MU với nhiều sự hoài nghi. Ảnh: GETTY

Man United đã chi hàng trăm triệu vào những bản hợp đồng không như kỳ vọng trong những năm gần đây nhưng việc họ chiêu mộ một cầu thủ đã 35 tuổi như Evans theo dạng tự do có vẻ là một cú đột phá và đúng đắn.

Cầu thủ người Bắc Ireland đã chơi xuất sắc trong chiến thắng quan trọng 1-0 của Man United trước Burnley tại vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Evans có một pha kiến ​​tạo tuyệt đẹp, một bàn thắng không được công nhận và một tuyệt phẩm phòng ngự đẳng cấp cho Quỷ đỏ - đội đã để thủng lưới 14 bàn trong 5 trận đấu trước đó.

Sau màn trình diễn ấn tượng nhất trận đấu, tên tuổi của Evans đã được các tín đồ của Man United nhắc đến. Khi được hỏi về màn trình diễn của mình, Evans vui vẻ tuyên bố: "Tôi yêu thích từng phút thi đấu. Đến đây trên xe buýt, tôi rất phấn khích. Đó là trận đấu thứ 200 của tôi cho MU. Tôi chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đạt được con số đó - đây là đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi."

Quên luôn Ronaldo, MU đã có ngôi sao kinh nghiệm nhất Ngoại hạng Anh 332814
Có thể MU đã đúng khi chiêu mộ Evans. Ảnh: GETTY

Đến những CĐV lạc quan nhất của Man United cũng không thể ngờ cựu sao Leicester có thể thi đấu tốt đến vậy. Nhìn xa hơn về các màn "tái hợp" của MU những năm gần đây, thật khó để tưởng tượng một cầu thủ nào tốt hơn sự tái xuất của Evans.

Tuyển thủ Scotland ban đầu rời Old Trafford để đến West Brom vào năm 2015. Và rồi, anh tìm thấy chính mình ở Leicester 3 năm sau đó, trước khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè và ký giao kèo một năm với Man Utd mùa này.

Khi Cristiano Ronaldo ra mắt tại Bernabeu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm