Quảng cáo

NHM chỉ thẳng cái tên sẽ trở thành 'bom tấn' của MU trong tháng Giêng

Thứ sáu, 06/01/2023 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Đang có những sự không hài lòng về mục tiêu chuyển nhượng của MU từ phía người hâm mộ.

Sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo, Manchester United bước vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông với mục tiêu tìm được một cái tên chất lượng cho vị trí tiền đạo. Bởi ở thời điểm hiện tại, hàng công Quỷ Đỏ đang gặp rất nhiều vấn đề không chỉ chấn thương mà còn về mặt phong độ.

Như bao kỳ chuyển nhượng khác, MU luôn có cho mình rất nhiều mục tiêu. Theo tờ Express, giới chủ Glazer bày tỏ mong muốn đưa tiền đạo Memphis Depay trở lại Old Trafford trong bối cảnh họ đang cần người gấp. Tuy vậy, quyết định này có vẻ như không nhận được sự hài lòng từ phía người hâm mộ.

Cụ thể theo một cuộc bầu chọn, phân nửa trong số 5.686 người hâm mộ Quỷ Đỏ mong muốn đội bóng mang Joao Felix về để trở thành người thay thế Ronaldo. Tất nhiên, tài năng trẻ người Bồ Đào Nha cũng đang là mục tiêu của HLV Erik ten Hag, nhưng điều mà họ lo ngại có lẽ là số tiền phải bỏ ra.

NHM chỉ thẳng cái tên sẽ trở thành 'bom tấn' của MU trong tháng Giêng 239847
Joao Felix là mục tiêu mà NHM Quỷ Đỏ mong muốn trên TTCN (Ảnh: Getty)

Vào năm 2019, Joao Felix đã trở thành thương vụ bom tấn của Atletico Madrid với mức giá kỷ lục khi ấy là 113 triệu Bảng. Sau mùa giải đầu tiên không quá ấn tượng, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã ngay lập tức bắt nhịp và trở thành cầu thủ luôn nằm trong top đầu những mục tiêu được các ông lớn châu Âu săn đón.

Cách đây ít ngày, người đứng đầu Atletico Madrid - Miguel Angel Gil Marin đã thừa nhận rằng cầu thủ 23 tuổi muốn ra đi do mâu thuẫn với HLV trưởng Diego Simeone. Thậm chí, nhiều khả năng anh sẽ rời khỏi Tây Ban Nha ngay trong tháng Giêng.

NHM chỉ thẳng cái tên sẽ trở thành 'bom tấn' của MU trong tháng Giêng 239848
Mối quan hệ giữa HLV Diego Simeone và Joao Felix đang không được tốt (Ảnh: Getty)

Ngoài Felix thì đồng hương của anh - Rafael Leao cũng là cái tên được người hâm mộ Quỷ Đỏ đề bạt cho vị trí thay thế Ronaldo tại Old Trafford. Nhưng với việc đây đều là những mục tiêu đắt giá trên TTCN, liệu quyết định của ban lãnh đạo MU và nhà Glazer sẽ là gì?

De Jong gọi điện cho HLV Erik ten Hag trả lời thương vụ gia nhập MU

Cristiano Ronaldo bất ngờ 'xuất hiện trong màu áo MU' đầu năm 2023

Joao Felix chia sẻ về hành trình tại World Cup 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm