Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 14/3: Zidane có bến đỗ giàu có bậc nhất, Real thay thế Mbappe bằng 3 siêu sao?

Thứ ba, 14/03/2023 18:05 PM (GMT+7)
A A+

Bến đỗ giàu có bậc nhất thế giới đang chờ đợi Zinedine Zidane hay Real Madrid chốt những mục tiêu thay thế cho Mbappe sẽ là những thông tin cực hot có trong bản tin chuyển nhượng tối 14/3.

Tin chuyển nhượng tối 14/3

PSG đã xác định người thay thế Galtier

Mới đây, tờ El Nacional của Tây Ban Nha đã cho biết rằng PSG xác định được HLV tiếp theo sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Công viên các hoàng tử. Theo đó, Galtier nhiều khả năng sẽ bị thay thế bằng Zinedine Zidane - HLV có kinh nghiệm dẫn dắt Real Madrid 3 lần liên tiếp đến với đỉnh vinh quang Champions League.

hinh-3-16675528806921148529979-1678791239.jpg
Zidane đang dẫn đầu danh sách trở thành HLV PSG. Ảnh: internet.

Việc lại một lần nữa bị loại khỏi sân chơi danh giá nhất châu Âu đã khiến cho Chủ tịch PSG là Nasser Al-Khelaifi không thể ngồi yên nhìn số tiền mà ông đã đầu tư cho đội bóng "không cánh mà bay". Chính vì thế, Zidane hiện đang đứng đầu danh sách các ứng cử viên thay thế cho Galtier khi mùa giải hiện tại kết thúc.

Real Madrid chốt những mục tiêu thay thế cho Mbappe

Thay vì Mbappe như dự án ban đầu, Real Madrid đã xác định những cái tên có thể thay thế tiền đạo người Pháp bao gồm Jude Bellingham của Dortmund, cầu thủ chạy cánh đang làm mưa làm gió tại Serie A trong màu áo Napoli là Khvicha Kvaratskhelia và bản hợp đồng cho mượn của Man City tới Bayern là Joao Cancelo.

mbappe-884-1678791239.jpg
Real có những mục tiêu thay thế Mbappe. Ảnh: internet.

Mặc dù nhiều thông tin vẫn cho rằng Chủ tịch CLB Florentino Perez vẫn là một fan hâm mộ của Mbappe và sẽ cạnh tranh để có được cầu thủ này. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, Real Madrid ưu tiên hơn cho những cầu thủ vừa kể trên.

Nhiều ngôi sao đang "tháo chạy" khỏi Chelsea

Theo The Athletic, Chelsea đang lên kế hoạch thanh lý những cái tên đã không còn đảm bảo phong độ hoặc không phù hợp với lối chơi của HLV Graham Potter, trong đó có cả những ngôi sao trong đội hình chính.

The Blues vừa chi ra một "núi tiền" trong kỳ CN mùa đông vừa qua nhằm mang về những Mudryk, Enzo và cần có chính sách phù hợp để thu hồi vốn. Những cái tên có thể nằm trong diện thanh lý bao gồm Ben Chilwell, Mason Mount, Mateo Kovacic, Pulisic, Aubameyang, Loftus-Cheek đều sẽ bị đưa lên TTCN vào mùa hè tới.

Câu trả lời của Man United về Osimhen

Theo The Sun, Man United sẽ không đáp ứng mức giá 150 triệu Euro mà Napoli đang đưa ra cho tiền đạo chủ lực của họ - Victor Osimhen. Các báo cáo khác nói rằng mức giá của chân sút người Nigeria có mức giá không thể vượt quá 100 triệu Euro.

osimhen-mu-931-1678791239.jpg
MU sẽ khôn ngoan khi mua Osimhen. Ảnh: internet.

Mặc dù Osimhen đang là những mục tiêu hàng đầu mà HLV Erik Ten Hag mong muốn đưa về Old Trafford nhưng chắc chắn Man United sẽ khôn ngoan hơn trên bàn đàm phán để tránh trường hợp mua "hớ".

CHÍNH THỨC: Graham Potter 'sướng phát điên', Chelsea thành công chiêu mộ 'vua phá lưới' Bundesliga

'Người cũ MU' gia nhập đại kình địch, Ronaldo có đối thủ xứng tầm đẳng cấp bậc nhất giải đấu

Mbappe là cầu thủ "không thể đụng tới" tại PSG. (Nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Trung Kiên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm