Quảng cáo

Pep lên tiếng giải thích sau khoảnh khắc căng thẳng với Jack Grealish

Thứ tư, 03/04/2024 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luận viên Pep Guardiola của Man City mới đây đã lên tiếng giải thích về khoảnh khắc căng thẳng giữa ông và Jack Grealish trong trận hoà không bàn thắng trước Arsenal cuối tuần vừa qua.

Sau trận hòa không bàn thắng với Arsenal vào ngày 31 tháng 3 vừa qua, đã có những hình ảnh được ghi lại khi Pep Guardiola có những lời nhắc nhở với Jack Grealish ngay trên sân sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.

Man City hòa 0-0 ngay trên sân nhà khi đối đầu với đối thủ trực tiếp cho cuộc đua danh hiệu EPL, khiến họ bị chính Arsenal bỏ cách một điểm và kém Liverpool – đội đầu bảng 3 điểm với chỉ 9 trận còn lại của mùa giải.

Máy quay đã bắt được cảnh Pep “thảo luận” sôi nổi ở ngay giữa sân với Grealish, tiền đạo được đưa vào ở hiệp hai với hy vọng phá vỡ thế cân bằng của trận đấu.

Chiến lược gia này đã vỗ “yêu” nhẹ nhàng với học trò của mình trước khi rời đi. Mục tiêu của ông và các học trò sẽ là trận đấu gặp Aston Villa vào 2h15 rạng sáng ngày mai (4/4).

Pep lên tiếng sau khi có những nhắc nhở với Grealish. (Nguồn: Internet)

“Tôi chỉ làm vậy trước máy quay và để thỏa mãn cái tôi của mình.” Huấn luận viên người Tây Ban Nha nói thêm: “Tôi là nhân vật nổi tiếng của đội, nếu có máy quay thì tôi có thể ngủ ngay vì có một sự hài lòng đến lạ thường về trận đấu.”

“Bản thân tôi luôn muốn chỉ trích những cầu thủ của mình và khiến họ nhận ra họ đã đá tệ như nào.”

“Khi Erling (Haaland) ghi 3 bàn, lời khen phải được dành cho tôi, không phải đến với các cậu ấy, đó là lý do tôi tận dụng lúc các anh quay phim. Lời khuyên của tôi chỉ đơn giản là: lần tới đừng quay chúng tôi và sẽ không có vấn đề gì nữa đâu.”

Haaland gặp khó khăn khi bị Gabriel “ốp sát” trong trận đấu vừa qua. (Nguồn: Twitter)

Người từng dẫn dắt Barcelona và Bayern Munich đã có những phát biểu nghiêm túc hơn khi nói về cuộc đua vô địch.

Sau khi chỉ ra Liverpool là đội có khả năng kết thúc chuỗi 3 năm liên tiếp vô địch Ngoại hạng Anh của City, Pep Guardiola đã thừa nhận rằng đội bóng của mình còn ít cơ hội để cạnh tranh với các đối thủ và hướng đến danh hiệu quốc nội.

The Citizens đã lật ngược thế cờ mùa giải trước khi vượt qua khoảng cách 8 điểm mà Arsenal tạo nên để giành cúp Ngoại hạng Anh – một phần quan trọng của cú ăn ba vĩ đại – nhưng Pep đã khẳng định rằng những gì xảy ra mùa vừa rồi sẽ chẳng giúp ích được gì cho cuộc chiến năm nay.

“Mọi việc giờ chỉ là phải thắng các trận đấu, đó là điều chúng tôi phải làm. Cả đội không thể đánh rơi điểm số được nữa và chỉ còn 9 trận để quyết định.”

Huấn luận viên người Tây Ban Nha không hề chủ quan dù mùa trước Man City mới dành cú ăn ba. (Nguồn: Internet)

“Những kinh nghiệm mùa trước chẳng giúp gì được. Điều cần quan tâm lúc này là Aston Villa, trước đó thì đã là Arsenal. Khi chúng tôi tiến vào một chuỗi thắng, sẽ chẳng thể biết được chúng tôi sẽ thắng bao nhiêu trận nữa.”

“Điều duy nhất cần phải làm lúc này là chuẩn bị thật tốt cho cuộc đối đầu với Villa.”

Villa là đội duy nhất đã đánh bại được Man City khi đã vượt qua nhà đương kim vô địch 1-0 ở trận lượt đi và đang nhắm đến mục tiêu top 4 ở thời điểm hiện tại.

Huấn luận viên 53 tuổi đã xác nhận rằng Nathan Ake sẽ gia nhập danh sách viện binh của City cùng với hai người đồng đội là Kyle Walker và Ederson nhưng cũng sẽ đón chào sự trở lại của John Stones.  Bên cạnh đó ông cũng nhìn nhận được sự nguy hiểm của đội bóng được dẫn dắt bởi Unai Emery. 

Stones trở lại là một cú hích lớn cho City vào lúc này. (Nguồn: Internet)

“Aston Villa đang cạnh tranh cho một tấm vé dự Champions League mùa tới và tất cả các đội cũng đều đang có mục tiêu của riêng mình, nên những trận cuối của mùa giải sẽ vô cùng khó khăn với chúng tôi.” 

“Thật sự tuyệt vời, lối chơi mà họ đã trình diễn. Unai Emery có được sự ổn định ở mọi mùa giải. Villa thực sự đã thi đấu ấn tượng. Đó không phải là một bất ngờ, khả năng chỉ đạo của ông ấy đã giúp đội bóng dành được thành công mùa này.”

Author Thethao247.vn Nguyễn Anh Đức / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm