Quảng cáo

Alexander Volkanovski mong muốn tái đấu Ilia Topuria ngay trong năm nay

Thứ ba, 12/03/2024 13:33 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, nhà cựu vô địch hạng lông Alexander Volkanovski đã công khai bày tỏ mong muốn được tái tranh đai với Ilia Topuria trên mạng xã hội cá nhân.

Vào rạng sáng chủ nhật vừa qua, nhà vô địch hạng gà Sean O’Malley đã thành công bảo vệ đai vô địch của mình bằng chiến thắng áp đảo trước đối thủ cũ Marlon Vera tại UFC 299. Sau chiến thắng, “Sugar” Sean ngay lập tức kêu gọi một trận đấu với nhà tân vô địch hạng lông Ilia Topuria. Tuy nhiên, có vẻ như Alexander Volkanovski muốn chen ngang vào kế hoạch đó.

"Sean đã kêu gọi một trận đấu với Ilia", Volkanovski nói trên kênh YouTube của mình. "Nhìn này, trừ khi bạn đấu với Ilia trong thời gian sớm, nếu bạn có thể quay trở lại trong thời gian sớm, tôi đoán bạn có thể vì tôi đang trong giai đoạn nghỉ ngơi. Nhưng tôi sẽ đấu với anh ấy vào cuối năm nay, hoặc bất cứ lúc nào. Tôi sẽ lấy lại chiếc đai vô địch của mình. Vậy nên nếu bạn muốn trận đấu đó, thì tốt hơn hết là làm nhanh lên, vì tôi sẽ là người tiếp theo.

Vậy đó. Hãy tận hưởng khoảng thời gian ngắn ngủi trong lúc tôi nghỉ ngơi, Sean. Chúc mừng chiến thắng của bạn. Rất ấn tượng."

Alexander Volkanovski mong muốn tái đấu Ilia Topuria ngay trong năm nay 420380
Alexander Volkanovski mong muốn giành lại chiếc đai vô địch ngay trong năm nay. Ảnh: MMA Fighting

Volkanovski là nhà vô địch hạng lông giữ đai lâu nhất lịch sử UFC, nhưng gần đây anh đã để mất danh hiệu vào tay ngôi sao mới nổi người Tây Ban Nha, Ilia Topuria tại UFC 298 . Sau thất bại ấy, thất bại thứ 2 liên tiếp mà Volkanovski bị đánh bại bằng knock-out, "Đại đế" đã nói rằng anh sẽ nghỉ ngơi một thời gian dài để cơ thể hồi phục hoàn toàn, nhưng dự định sẽ tái đấu với Topuria vào cuối năm nay.

Phía Ilia Topuria cũng bày tỏ sự hào hứng với kế hoạch này khi anh từ chối lời kêu gọi của Sean O’Malley vào thứ 7, đồng thời nói với nhà vô địch hạng gà hãy bảo vệ đai vô địch của mình trước ứng cử viên số 1 Merab Dvalishvili của hạng cân trước khi suy nghĩ tới anh.

Nếu cuộc tái đấu giữa Alexander Volkanovski thực sự diễn ra, đó sẽ là sự kiện kết thúc năm 2024 hoành tráng của UFC.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm