Ngôi sao điện ảnh Dwayne “The Rock” Johnson từng muốn đấu MMA

Thứ sáu, 17/11/2023 13:53 PM (GMT+7)
A A+

Vừa qua, trong một buổi trò chuyện cùng người dẫn chương trình nổi tiếng của giới võ thuật, Joe Rogan, Dwayne “The Rock” Johnson đã chia sẻ về việc từng suy nghĩ từ bỏ đấu vật để chuyển sang thi đấu MMA.

Nghe nội dung bài viết

Dwayne “The Rock” Johnson không phải cái tên xa lạ gì đối với người hâm mộ võ thuật trên toàn thế giới. Trước khi trở thành siêu sao điện ảnh được săn đón nhất toàn cầu thì “The Rock” đã có quãng thời gian dài chinh chiến tại đấu trường WWE và trở thành một trong những huyền thoại của giải đấu này.

Xuyên suốt cuộc đời mình, dù anh đã đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, từ siêu sao đấu vật biểu diễn đến biểu tượng hành động Hollywood, nhưng người hâm mộ vẫn luôn đặt ra câu hỏi về một thế giới mà “The Rock” sẽ thực sự đối đầu với một ai đó trên sàn đấu.

download (11)
Dwayne Johnson từng suy nghĩ về việc chuyển sang thi đấu MMA chuyên nghiệp. Ảnh: Los Angeles Times

Và gần đây, khả năng này được đề cập tới trong lần xuất hiện gần đây của Dwayne Johnson trên podcast The Joe Rogan Experience, trong đó tài tử Hollywood khẳng định rằng từ năm 1997, anh đã cân nhắc việc tạm dừng sự nghiệp đấu vật và chuyển sang giải đấu Pride Fighting Championship của Nhật Bản để tìm kiếm vinh quang lớn hơn, và đương nhiên, để kiếm số tiền lớn hơn.

“Vào năm 97, trong thời gian đó, trong khi tôi vẫn đang ở L.A [Los Angeles]. và tập luyện, tôi đã gặp những gã thi đấu MMA,” “The Rock” chia sẻ.

“Pride vừa mới được mở cửa tại Nhật Bản nên tôi đã thấy tất cả những gã MMA này chuyển sang Pride. ... Vào thời điểm đó, tôi đang kiếm được 150.000 Đô la khi đấu vật 235 ngày một năm. Hãy thử tính xem tôi kiếm được bao nhiêu mỗi trận đấu. Tôi bắt đầu nghe ngóng và biết rằng những gã ở Pride đang kiếm 250, 350, 500 Đô mỗi trận. Tôi đã nghĩ rằng, ‘Chết tiệt, tôi không nghĩ mình sẽ thành công ở WWE.’ Mọi người đang gào thét đòi đuổi tôi ra khỏi các sân vận động, tôi không là chính mình ở đây, họ bảo tôi phải mỉm cười, tôi không muốn mỉm cười, đó không phải là con người tôi.

Chấn động: Ngôi sao điện ảnh Dwayne “The Rock” Johnson đấu MMA 357862
Thu nhập từ đấu vật khi đó là thứ khiến vị tài tử suy nghĩ chuyển sang MMA. Ảnh: WWE

Tôi bắt đầu nói chuyện với Ken Shamrock vào thời điểm đó, người cũng tập đấu vật với tôi, tôi gặp Mark Kerr, tôi bắt đầu nói chuyện với anh ấy. Mỗi người kể cho tôi một chút về Pride. Và tôi bắt đầu có ý tưởng trong đầu, có lẽ tôi nên tập luyện MMA và đi đến Pride để kiếm tiền, tiền thật và tôi sẽ không cần phải mỉm cười nữa. Tôi chắc chắn sẽ bị đánh bại ở đó, đánh mất một lá phổi, nhưng có lẽ tôi có thể làm được điều gì đó.”

Dù rất thú vị khi tưởng tượng “The Rock” tung ra những cú đấm đá và đối đầu những người giỏi nhất hạng nặng của Pride như Fedor Emelianenko, Mirko Cro Cop và Antonio Rodrigo Nogueira nhưng có một sự thật là phải đến những năm 2000, những tên tuổi này mới được công chúng biết tới. Chưa như bây giờ, MMA khi đó mới chỉ là mỏ vàng bị bỏ hoang chưa được khai thác đúng cách. Trong khi đó nhờ sự kiên trì và tài năng thiên bẩm của mình, "The Rock" dần được người hâm mộ yêu quý và trở thành một trong những huyền thoại sống của WWE.

Author Thethao247.vn Ngô Tùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm