Quảng cáo

2 dấu hiệu 'tâm linh' để Messi chiến thắng danh hiệu Quả Bóng Vàng 2023

Thứ năm, 26/10/2023 16:50 PM (GMT+7)
A A+

Dù lễ trao giải Quả Bóng Vàng 2023 chưa diễn ra nhưng đã có rất nhiều dấu hiệu ngẫu nhiên chỉ ra rằng Lionel Messi sẽ nâng danh hiệu này lần thứ 8 trong sự nghiệp.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đua danh hiệu Quả Bóng Vàng 2023 là sự cạnh tranh gắt gao giữa 2 cái tên đã có màn trình diễn thuyết phục ở mùa giải vừa qua là Lionel Messi và Erling Haaland. Dù chưa chính thức công bố lễ trao giải nhưng đã rất nhiều người tin vào lần thứ 8 cho Lionel Messi sau những gợi ý không thể rõ ràng hơn tới từ giới truyền thông.

Không chỉ có vậy, cũng có một số lý do khác cũng "ngẫu nhiên" không kém. Dù không phải là cơ sở quá rõ ràng nhưng đó cũng có thể coi là một tín hiệu rằng Lionel Messi sẽ chiến thắng danh hiệu này tại Paris ngay sau đây 5 ngày.

siland-1698312614.jpg
Cuộc đua Bóng Vàng 2023 giữa Messi và Haaland. Nguồn: Getty

Lễ trao giải Quả Bóng Vàng sẽ diễn ra vào 1 giờ sáng 31/10 theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên nếu tính theo giờ địa phương, cụ thể là tại Pháp thì vẫn tính là ngày 30/10 (chậm hơn 5 tiếng so với giờ Việt Nam). Hai con số 30 và 10 đều có những liên kết trực tiếp tới ứng cử viên Lionel Messi.

Thứ nhất, 30 và 10 là số áo phổ biến gắn liền với Lionel Messi xuyên suốt sự nghiệp vĩ đại của mình. Trong khi số áo 30 là những lúc El Pulga bắt đầu sự nghiệp tại Barcelona và khi đã rời đội chủ sân Catalan chuyển sang thi đấu cho PSG. Còn áo số 10 huyền thoại đã gắn liền với những gì được coi là đỉnh cao nhất của Messi tại Barcelona, Argentina và Inter Miami.

sina-1698313373.jpg
Messi và Maradona là 2 "vị thánh" của người dân Argentina. Nguồn: Getty

Chưa hết, 30/10 còn là ngày sinh của cố huyền thoại Diego Maradona. Không ai khác ngoài Lionel Messi đã là người kế thừa chiếc áo số 10 vĩ đại của Maradona tại đội tuyển Argentina, cả 2 đều có được danh hiệu FIFA World Cup và bước vào ngôi đền những huyền thoại của lịch sử bóng đá.

Như đã nêu ở trên, tất cả những dấu hiệu trên chỉ dựa trên những số liệu ngẫu nhiên mà thôi. Nếu Messi giành được danh hiệu Quả Bóng Vàng, tất cả hoàn toàn nhờ phong độ chói sáng của El Pulga suốt mùa giải qua.

Guardiola về việc Haaland hay Messi sẽ giành Quả bóng vàng. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm