Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 5/3: Sir Jim Ratcliffe sa thải Ten Hag? Đề nghị khủng cho đối tác Mbappe

Thứ ba, 05/03/2024 20:08 PM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ MU 'kỳ vọng' đội bóng sa thải Ten Hag hay Real Madrid đưa ra lời đề nghị cho Alphonso Davies là những tin mới nhất trong bản tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 5/3.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 5/3

Các cầu thủ MU hoài nghi về Erik Ten Hag

Theo nguồn tin độc quyền từ Daily Mail, các cầu thủ Manchester United ngày càng nghi ngờ về việc HLV Erik ten Hag sẽ dẫn dắt đội bóng ở mùa giải tới. Ten Hag được cho là bị phàn nàn bởi một số cầu thủ về cường độ tập luyện mà vị chiến lược gia người Hà Lan đưa ra. Phía BLĐ đội bóng vẫn ủng hộ Ten Hag song cũng được cho là đưa ra những mục tiêu như vô địch FA Cup cũng như lọt vào nhóm tham dự Champions League nếu muốn đảm bảo ghế nóng tại Old Trafford.

du-an-moi-21-1709643823.jpg
Các cầu thủ MU hoài nghi về HLV Ten Hag.

Real Madrid đưa ra lời đề nghị lớn cho Davies

Real Madrid đang chuẩn bị tăng mức đề nghị dành cho Alphonso Davies lên 50 triệu Euro để ký hợp đồng với anh từ Bayern Munich vào mùa hè này. Ngoài ra, Los Blancos có thể chờ đợi và ký hợp đồng với cầu thủ người Canada theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm 2025 khi hợp đồng với đội bóng nước Đức hết hạn. Trong bối cảnh đang rục rịch chiêu mộ Mbappe, sự góp mặt của Davies ở cánh trái hứa hẹn sẽ tăng gấp bội sức mạnh hàng công cũng như phòng thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

12281730130-1709644039.jpg
Real Madrid đưa lời đề nghị mới cho Davies.

MU nắm lợi thế trong cuộc đua chiêu mộ Osimhen

Theo The Independent, Manchester United là một trong hai ứng cử viên chính để ký hợp đồng với Victor Osimhen từ Napoli vào mùa hè này, trong khi PSG cũng quyết tâm đưa anh về. Arsenal và Chelsea vẫn quan tâm đến tiền đạo người Nigeria.

Man City tự tin sở hữu Musiala

Manchester City ngày càng tự tin rằng họ sẽ là điểm đến ưa thích của Jamal Musiala nếu anh rời Bayern Munich, trong khi Chelsea và Liverpool cũng đang để mắt tới tiền vệ tấn công này. 

Arsenal quan tâm ký 2 ngôi sao tấn công Barca

Arsenal vẫn quan tâm đến bộ đôi Raphinha và Ferran Torres của Barcelona. Barca đang có nhu cầu bán bớt một số tài sản đắt giá hơn trước khi mùa giải kết thúc.

Ten Hag: "Manchester United đã tiến rất gần đến chiến thắng trong trận derby". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm