Quảng cáo

Đã rõ tương lai bại tướng Pep Guardiola trước tin đồn thay thế Klopp và Xavi

Thứ sáu, 01/03/2024 11:28 AM (GMT+7)
A A+

Giám đốc Inter Milan là Beppe Marotta khẳng định rằng Simone Inzaghi muốn ở lại đội bóng như một lời cảnh báo trước thông tin Barcelona và Liverpool quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, giám đốc CLB Inter Milan là Marotta đã xác nhận kế hoạch đề nghị hợp đồng mới với HLV Simone Inzaghi trước tin đồn có thể chuyển đến Barcelona và Liverpool. Phát biểu trên DAZN, vị giám đốc này tuyên bố :

"Việc gia hạn hợp đồng của anh ấy? Điều cơ bản là Inzaghi nhận được sự tôn trọng của câu lạc bộ, chủ sở hữu và người hâm mộ không chỉ vì những gì đã thể hiện mà còn vì khả năng của anh ấy, hành vi của anh ấy trong và ngoài sân cỏ cũng như những kết quả đạt được. Về phần mình, chúng tôi muốn tiếp tục hợp tác với anh ấy.

"Nếu chúng ta nhìn vào bảng xếp hạng, các huấn luyện viên trong top 4 đều hết hạn hợp đồng vào năm 2025 và chúng tôi sẽ giải quyết vấn đề gia hạn Inzaghi vào đúng thời điểm. Chắc chắn, tôi nhắc lại, Inzaghi thích thú với sự tin tưởng của chúng tôi: Anh ấy muốn ở lại với chúng tôi cũng như chúng tôi muốn anh ấy ở lại. Hợp đồng chỉ là sự bổ sung."

icon-063-salint-20230407-03-1709267227.jpg
Inter Milan muốn giữ chân Simone Inzaghi.

Inzaghi đang tận hưởng một mùa giải tuyệt vời tại Inter khi giúp Nerazzurri đứng đầu Serie A, chỉ để thua duy nhất 1 trận ở mùa giải năm nay. Họ hơn đội xếp thứ hai là Juventus 12 điểm. Inter cũng đang có phong độ cực kỳ đáng chú ý và chỉ để thủng lưới 12 bàn sau 26 trận. Họ cũng đang có chuỗi 4 trận thắng liên tiếp và ghi 4 bàn mỗi trận.

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi 2 gã khổng lồ là Barcelona và Liverpool đều tỏ ra quan tâm vị chiến lược gia người Ý. Cả 2 đều sẽ chia tay những HLV của mình sau khi mùa giải năm nay kết thúc là Xavi và Jurgen Klopp nên rất muốn một người có năng lực huấn luyện như Simone Inzaghi.

Tuy nhiên động thái trên tới từ Inter cho thấy rằng không dễ gì để đội bóng thành Milan có thể dễ dàng nhả người. Không quá khi nói rằng Simone Inzaghi là người kế cận không thể xứng đáng hơn kể từ khi đội bóng chia tay Antonio Conte, thậm chí Inzaghi còn gây ấn tượng mạnh hơn khi giúp Nerazzurri lọt vào chung kết C1 2022/23 và chỉ thua trước Man City hùng mạnh của Pep Guardiola.

Inter gia hạn hợp đồng với Inzaghi. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm