Quảng cáo

Greenwood đã cố tìm đường rời MU từ lâu, bến đỗ ít ai ngờ

Thứ hai, 21/08/2023 23:33 PM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood đã chuẩn bị cho việc rời MU từ lâu khi anh bắt đầu nói chuyện với CLB khác trong mùa hè vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

MU đã chính thức thông báo về việc chia tay Mason Greenwood sau cuộc điều tra nội bộ kéo dài 6 tháng. Đó là sự ra đi để lại nhiều tiếc nuối khi Greenwood đã gắn bó với Quỷ đỏ từ khi anh mới 6 tuổi. 

Nhưng ít ai biết, ngay từ vài tháng trước, tiền đạo này đã bắt đầu tìm kiếm bến đỗ mới. Theo The Athletic, Greenwood đã bắt chuyện với Atalanta khi MU đàm phán với CLB này về việc ký hợp đồng với ngôi sao người Đan Mạch Rasmus Hojlund vào đầu mùa hè.

MU cần tìm kiếm một tiền đạo vào mùa hè này, và họ đã lôi kéo được cầu thủ người Đan Mạch. Tuy nhiên cuộc trò chuyện về Greenwood chưa có thêm tiến triển.

Greenwood đã không thi đấu cho United kể từ tháng 1 năm 2022, khi anh bị bắt vì nghi ngờ cố gắng hãm hiếp, hành hung và cưỡng chế kiểm soát bạn gái. Tiền đạo này phủ nhận mọi cáo buộc và tòa án cũng đã bãi bỏ những cáo buộc đó vào đầu năm nay do không có đủ bằng chứng.

Sau phán quyết của tòa án, MU đã mở cuộc điều tra nội bộ về Greenwood và bàn bạc về tương lai của anh tại câu lạc bộ. Cuối cùng, quyết định của họ là Greenwood sẽ không thể ở lại Old Trafford.

Greenwood đã cố tìm đường rời MU từ lâu, bến đỗ ít ai ngờ 316322
Greenwood chính thức đường ai nấy đi với MU. Ảnh: Getty.

Greenwood là một cầu thủ nhận được khá nhiều quan tâm ở Ý. Có một nguồn tin cho biết vào đầu mùa hè Roma đã hỏi về khả năng mượn cầu thủ này.

Trong những tuần gần đây, khi có thông tin chân sút 21 tuổi này sẽ được trở lại đội hình của Erik ten Hag, các cuộc biểu tình đã diễn ra mạnh mẽ tại Old Trafford. Một số thành viên của đội nữ United được cho là cũng không hài lòng với quyết định này.

Kể từ đó, Greenwood đã được đồn đoán với khả năng gia nhập Juventus, Inter Milan và AC Milan. Thổ Nhĩ Kỳ và thậm chí Ả Rập Saudi cũng được coi là điểm đến tiềm năng cho anh.

Video: Dugout.
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm