Siêu sao MU gặp hạn lớn trước thềm derby nước Anh

Thứ bảy, 16/03/2024 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Sự nghiệp xuống dốc, công việc ngoài sân cỏ gặp trắc trở, đây thực sự là khoảng thời gian khó khăn với Casemiro - ngôi sao thuộc biên chế Manchester United.

Mới đây, tiền vệ ngôi sao Carlos Henrique Casemiro, thường được biết đến với cái tên ngắn gọn Casemiro đã đón nhận tin không vui ngay trước thềm trận derby nước Anh giữa đội chủ quản Manchester United với Liverpool ở tứ kết FA Cup diễn ra vào tối Chủ nhật (18/3) theo giờ Việt Nam.

Cụ thể, công việc bên ngoài sân cỏ của Casemiro - chủ sở hữu đội thể thao điện tử Case Esports đang gặp rất nhiều khó khăn, thử thách. Mới nhất, 2 đội Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) và Valorant thuộc Case Esports đã phải dừng hoạt động.

"Chúng tôi muốn thông báo về việc ngừng mọi hoạt động của các đội Valorant và LMHT sau khi kết thúc chặng đầu tiên mùa giải 2024. Cần lưu ý rằng CLB sẽ không giải tán và lí do dẫn đến quyết định này đến từ sự thay đổi chiến lược của Carlos Henrique Casemiro. CEO của đội muốn tập trung cho đội CS2 (Counter-Strike). Trong thời điểm khó khăn như hiện tại, chúng tôi muốn cảm ơn sự đồng hành và hỗ trợ của tất cả các bạn.", CLB Case Esports trên trang X (trước đây là Twitter) chính thức.

Siêu sao MU gặp hạn lớn trước thềm derby nước Anh 423139
Thông báo chính thức trên trang chủ của Case Esports (Ảnh: X@CaseEsports)

LVP SL Mùa Xuân 2024 sẽ là mùa giải đầu tiên và cũng là duy nhất của LMHT Case Esports ở hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Sau 18 trận đã đấu, đội LMHT của Casemiro có được 12 chiến thắng, 6 trận thua, xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng và chắc chắn sẽ có mặt ở vòng play-off.

Với việc Case Esports rút lui, suất thi đấu của đội tuyển này sẽ được để lại cho ban tổ chức giải đấu quản lí.

Còn ở môn Valorant, Case Esports bắt đầu tham dự từ năm 2021 và giành được những thành tích đáng kể, đặc biệt trong năm 2022. Ở mùa giải hiện tại, đội tuyển này đang đứng thứ 7 chặng 1 giải quốc nội Valorant Challengers 2024 với thành tích 3 thắng - 9 thua.

Casemiro đang trải qua khoảng thời gian vô cùng khó khăn trong sự nghiệp. Chấn thương gặp phải từ tháng 10 năm ngoái khiến tiền vệ phòng ngự người Brazil lỡ đến 17 trận mùa này cho Manchester United. 

Phong độ của cầu thủ từng giành đến 5 chức vô địch UEFA Champions League cũng sa sút đến mức báo động, dấy lên những tin đồn MU phải vào cuộc, tìm kiếm người thay thế vị trí của anh ở mùa giải sang năm.

Author Thethao247.vn Công Thành / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm