Quảng cáo

Arsenal chi 67 triệu Bảng sở hữu "át chủ bài Bundesliga"

Thứ tư, 25/09/2024 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho là đã sẵn sàng vào cuộc nhằm cạnh tranh chữ ký của tài năng trẻ sáng giá đang chơi tại Bundesliga, bước vào thương vụ này họ phải dự chi 67 triệu Bảng.

Nghe nội dung bài viết

Cầu thủ Arsenal đang quan tâm đó là Hugo Larsson của Eintracht Frankfurt. Anh năm nay 20 tuổi, là tiền vệ trung tâm trưởng thành từ học viện Malmo và có thể chơi ở vị trí số 8 hoặc số 6. Larsson  đã có 61 lần ra sân cho đội một Malmo trước khi gia nhập Eintracht Frankfurt với giá 7,5 triệu Bảng Anh vào tháng 7 năm 2023.

Ở mùa giải đầu tiên, Larsson đã chơi 38 lần cho Frankfurt trên mọi đấu trường và đóng góp 2 bàn thắng, đây được xem là khởi đầu tuyệt vời của tài năng trẻ người Thụy Điển.

hugolarsson-1727250391.jpg
Arsenal đặc biệt quan tâm tới Hugo Larsson. Ảnh: Getty

Theo nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Arsenal đang theo dõi sát sao sự phát triển của Larsson. Được biết, Pháo thủ thậm chí đã cử tuyển trạch viên đến theo dõi Larsson thi đấu trong các trận đấu gần đây với Wolfsburg và Gladbach, họ vô cùng ấn tượng trước những gì đã chứng kiến.

Mikel Arteta cũng đánh giá cao tài năng của Larsson, ông muốn bổ sung tài năng trẻ này vào đội hình Arsenal làm phương án lâu dài cho tương lai. Bước vào thương vụ này, Pháo thủ sẽ phải dự chi 67 triệu Bảng, con số mà Frankfurt yêu cầu tối thiểu để ngồi vào bàn đàm phán.

arteta-1727250422.jpg
HLV Arteta đánh giá cao tài năng của Hugo Larsson. Ảnh: Getty

Frankfurt đang rất hài lòng với tài năng trẻ này và xem anh là 'át chủ bài tại Bundesliga' cần phải giữ chân. Họ biết chắc Larsson sẽ đạt đến đỉnh cao nhất trong tương lai và sẽ có nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tuy nhiên, đội bóng Đức sẽ không cứng nhắc và họ sẵn sàng để tài năng của mình ra đi với mức giá hợp lý.

Được biết, Liverpool cũng đang quan tâm tới Hugo Larsson của Eintracht Frankfurt. HLV Slot đánh giá cao cầu thủ này và đã cử các tuyển trạch viên theo dõi các trận đấu của anh trong thời gian gần đây. Ngoài ra, một số ông lớn châu Âu khác như Manchester City, Bayern Munich và Borussia Dortmund cũng được đồn đoán để ý tới cầu thủ trẻ người Thụy Điển.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm