Quảng cáo

ĐT Anh đón cú hích lớn từ Hoàng gia ngay trước thềm Euro

Thứ tư, 12/06/2024 23:44 PM (GMT+7)

Hoàng tử William sẽ đến Frankfurt vào tuần sau để cổ vũ cho đội tuyển Anh trong trận đấu vòng bảng Euro 2024 gặp Đan Mạch.

Nghe nội dung bài viết

Giữa lúc đội tuyển Anh đang nhận được nhiều kỳ vọng lớn từ người hâm mộ trước thềm giải vô địch châu Âu Euro 2024, Tam sư vừa đón nhận một cú hích tinh thần quan trọng từ chính Hoàng gia Anh.

Theo thông báo chính thức từ cung điện, Hoàng tử William - với tư cách là Chủ tịch Hiệp hội bóng đá Anh (FA), sẽ có mặt tại Frankfurt Arena vào ngày 20/6 để trực tiếp cổ vũ và động viên các học trò của HLV Gareth Southgate trong trận đấu vòng bảng gặp Đan Mạch.

ĐT Anh đón cú hích lớn từ Hoàng gia ngay trước thềm Euro-479898
Hoàng tử William sẽ đến dự khán trận Anh - Đan Mạch tại vòng bảng Euro. Ảnh: Getty Images.

Sự hiện diện của Hoàng tử William được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều may mắn và nguồn động lực lớn cho các cầu thủ Anh tại giải đấu lần này. Trước đó, trong chuyến thăm đội hôm 12/6 để chúc may mắn trước khi đội tuyển lên đường sang Đức, đội trưởng Harry Kane cũng đã nhắc đến kế hoạch của Hoàng tử trong việc tham dự một số trận đấu của Tam Sư nếu lịch trình cho phép.

"Hoàng tử William rất thích bóng đá. Tôi nghĩ nếu lịch trình cho phép, ngài sẽ cố gắng đến xem trực tiếp một số trận đấu của chúng tôi tại Euro 2024. Ngài là một người hâm mộ bóng đá nhiệt thành".

"Rõ ràng, các con của ngài cũng là những người hâm mộ cuồng nhiệt. Bây giờ, chúng sẽ có kỷ niệm về giải đấu đầu tiên này, giống như tôi từng trải qua khi còn nhỏ tại các giải đấu trước. Ngài vẫn luôn giữ liên lạc thường xuyên, đặc biệt với ban huấn luyện và một số cầu thủ, đảm bảo chúng tôi đang làm tốt công việc".

ĐT Anh đón cú hích lớn từ Hoàng gia ngay trước thềm Euro 479900
Hoàng tử William cùng toàn thể đội tuyển Anh trước khi họ lên đường sang Đức. Ảnh: Getty Images.

Giờ đây, cung điện đã xác nhận điều này trong một tuyên bố: "Hoàng tử xứ Wales, chủ tịch Hiệp hội bóng đá, sẽ tham dự trận đấu vòng bảng UEFA Euro 2024 giữa Anh và Đan Mạch tại Frankfurt Arena vào thứ Năm ngày 20 tháng Sáu".

Bên cạnh đó, chuyến đi của Hoàng tử William để cổ vũ đội tuyển Anh lần này cũng sẽ trở nên đặc biệt vì nhiều lý do. Trước tiên, dự kiến ​​vợ của Hoàng tử là Kate Middleton cùng các con sẽ không tham gia chuyến đi này, với lý do Kate đang trong quá trình phục hồi sau điều trị bệnh ung thư.

Mặt khác, ngày 20/6 cũng trùng với dịp sinh nhật lần thứ 42 của chính Hoàng tử William, khiến sự xuất hiện của ông ở sân vận động ở Frankfurt càng trở nên đáng quý hơn bao giờ hết.

ĐT Anh đón cú hích lớn từ Hoàng gia ngay trước thềm Euro 479901
Hoàng tử William cùng vợ và con trai tại trận chung kết Euro vào tháng 7 năm 2021 giữa Anh và Ý. Ảnh: Getty Images.

Động thái này của Hoàng tử William cũng được xem là một cách bù đắp cho sự vắng mặt của ông tại trận chung kết World Cup nữ năm ngoái giữa đội tuyển nữ Anh và Tây Ban Nha diễn ra ở Sydney, Australia. Khi đó, việc Hoàng tử không thể tham dự đã gây ra nhiều phản ứng trái chiều trong cộng đồng người hâm mộ.

Với sự hiện diện của Hoàng tử William, đội tuyển Anh chắc chắn sẽ nhận được nguồn động lực to lớn để cống hiến hết mình tại trận đấu với Đan Mạch. Đó là trận đấu thứ hai của Tam Sư tại bảng C sau trận ra quân gặp Serbia diễn ra vào ngày 17/6. Trận đấu cuối cùng của bảng này với Slovenia sẽ diễn ra vào ngày 26/6.

Author Thethao247.vn Ngọc Thanh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan