Quảng cáo

ĐKVĐ châu Âu gây thất vọng, ĐT Anh tiến sát vé tham dự World Cup 2022

Thứ bảy, 13/11/2021 08:12 AM (GMT+7)

Loạt trận vòng loại World Cup 2022 rạng sáng 13/11 khu vực châu Âu diễn ra hấp dẫn, và cũng đã xuất hiện những sự bất ngờ.

Đội tuyển Anh đã tiến sát tới tấm vé dự World Cup 2022, sau thắng lợi 5-0 trước Albania rạng sáng 13/11. Đáng chú ý, hậu vệ Harry Maguire là người ghi bàn mở tỷ số cho Tam sư, trước khi Harry Kane lập nên một cú hat-trick hoàn hảo. Người còn lại ghi bàn cho những nhà đương kim Á quân Euro là Henderson.

Ở một diễn biến khác, nhà đương kim vô địch Euro là Italia lại không thể giành được 3 điểm. Cú đá penalty hỏng ăn của Jorginho khiến Italia chia điểm trước Thụy Sỹ. Như vậy sau khi cùng đá 7 trận, cả Italia và Thụy Sỹ đều đang có 15 điểm và cần một trận đấu cuối cùng để xác định đâu sẽ là đội giành vé đến thẳng VCK World Cup 2022.

ĐT Anh
ĐT Anh tiến sát tấm vé dự World Cup 2022. Ảnh: Getty

Một đội bóng đáng chú ý khác thi đấu trong đêm qua là Đan Mạch. Dù đã chính thức giành vé dự World Cup nhưng đội bóng đến từ Bắc Âu vẫn có màn trình diễn hết sức thuyết phục khi đánh bại Faroe 3-1, qua đó duy trì thành tích 9 trận toàn thắng ở vòng loại World Cup 2022.

Cũng trong loạt trận đêm qua ở vòng loại World Cup 2022, đã xác định thêm 3 đội bóng châu Âu chính thức hết hy vọng dự World Cup, đó là Israel, Albania và Hungary.

CHÍNH THỨC: 'Ông vua danh hiệu' trở lại Barcelona

Bệnh tình diễn biến xấu, Aguero giã từ sự nghiệp bóng đá?

Ronaldo nói về tham vọng sau khi trở lại Man Utd

Author Thethao247.vn Lê Minh Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT