Quảng cáo

HLV Phạm Minh Đức: 'Công Phượng khó đá chính trước Thái Lan'

Thứ ba, 19/11/2019 14:49 PM (GMT+7)

HLV Phạm Minh Đức cho rằng lối chơi của Công Phượng sẽ khiến anh khó có cơ hội ra sân chính thức trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan tới đây.

HLV Phạm Minh Đức là người đã dự đoán chính xác Công Phượng sẽ ngồi dự bị trong trận Việt Nam đấu UAE 5 ngày trước. Trong trận đấu sắp tới đây giữa Việt Nam và Thái Lan, ông tiếp tục giữ nguyên quan điểm của mình về cầu thủ đang thi đấu tại Bỉ.

“Theo tôi, phong độ hiện tại thì Công Phượng khó đá chính. Nếu tạo bất ngờ thì có cơ hội đá chính. Thế nhưng, ông Park không cho đâu. Theo tôi, Công Phượng đá như hôm gặp UAE thì khó đá chính”, HLV đang dẫn dắt CLB Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhận xét.

Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, Công Phượng, đội hình chính thức Việt Nam, Tuấn AnhLý giải về quan điểm này, ông Đức cho rằng lối chơi của Công Phượng chưa phù hợp với tình thế hiện tại của đội tuyển Việt Nam: “Lối chơi của tuyển Việt Nam nhanh và ít chạm. Công Phượng vào tạo đột biến, rê bóng nhiều sẽ làm lỡ hết nhịp và mất bóng”.

Cũng theo ông Đức, HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục trao niềm tin vào bộ ba Quang Hải, Tiến Linh và Văn Toàn. Ông tin tưởng Quang Hải hoặc Tiến Linh sẽ nổ súng trước người Thái.

Một cầu thủ khác cũng nhận được nhiều kỳ vọng là tiền vệ Tuấn Anh. Cầu thủ thuộc biên chế HAGL vừa có trận đấu xuất sắc trước UAE hôm thứ 5 vừa qua. Chắc chắn vai trò của anh sẽ được phát huy trong trận đấu căng thẳng sắp tới.

“Tuấn Anh là một cầu thủ rất quan trọng khi đối đầu với người Thái. Anh ấy có đủ tố chất trở thành một cầu thủ giỏi. Anh ấy có ảnh hưởng rất lớn tới hàng tiền vệ tuyển Việt Nam. Đây cũng là tuyến quan trọng nhất trong trận đấu quyết liệt với Thái Lan sắp tới”, HLV 43 tuổi chia sẻ.

Việt Nam vs Thái Lan, vòng loại World Cup 2022, Công Phượng, đội hình chính thức Việt Nam, Tuấn AnhCuối cùng, chia sẻ với Saostar, HLV Phạm Minh Đức dự đoán Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan với tỷ số 2 – 1. HLV Park Hang Seo sẽ khiến HLV Akira Nishino bất ngờ trong trận đấu sắp tới.

Trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan thuộc bảng G vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 19/11 trên SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội.

Author Thethao247.vn Quang Anh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT