Quảng cáo

Trung Quốc bất ngờ 'quay xe' trước ngày đấu Việt Nam

Chủ nhật, 09/01/2022 20:44 PM (GMT+7)

Theo thông tin từ báo giới Trung Quốc, HLV Li Xiaopeng sẽ không loại tất cả các cầu thủ xăm mình khỏi ĐTQG.

HIGHLIGHT Trung Quốc 3-2 Việt Nam (Nguồn: FPT Play)

Cách đây không lâu, các cầu thủ khoác áo ĐTQG Trung Quốc phải nhận 1 quy định là cấm xăm mình. Các hình xăm cũ của họ sẽ phải xóa đi hoặc có biện pháp để giấu kín trong lúc tập luyện và thi đấu.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được tờ 163.com đăng tải, HLV trưởng sẽ không loại tất cả cầu thủ xăm mình ra khỏi danh sách tập huấn. Dự kiến, tuyển Trung Quốc sẽ hội quân từ giữa tháng 1 ở Thượng Hải để chuẩn bị cho các trận đấu thuộc AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

Tính đến thời điểm hiện tại, HLV Li Xiaopeng đã lên 1 bản danh sách sơ bộ gồm 50 cái tên. Bản danh sách triệu tập sẽ sớm được công bố trong thời gian tới. Nhiều cầu thủ trẻ đang có phong độ tốt tại Super League sẽ được gọi lên ĐTQG ở đợt hội quân này.

dt-viet-nam-trung-quoc-15453365
ĐT Trung Quốc sẽ làm khách trên sân Mỹ Đình vào mùng 1 Tết (Ảnh: Getty)

Thế chỗ ông Li Tie, tân HLV Li Xiaopeng khẳng định sẽ tạo ra nhiều thay đổi mang tính cách mạng tại ĐT Trung Quốc. Theo tiết lộ của vị chiến lược gia 46 tuổi, nhiều khả năng, thành phần ban cán sự của đội cũng sẽ thay đổi.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Trung Quốc ở Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 1/2/2022 trên sân Mỹ Đình. Ở lượt đi, thầy trò HLV Park Hang Seo đã để thua đáng tiếc với tỷ số 2-3.

Người được phân công điều khiển chính ở màn so tài này là trọng tài người Bahrain Nawaf Ghayyath. Ông từng làm nhiệm vụ ở U17 World Cup 2011, World Cup các câu lạc bộ 2012 và đặc biệt là World Cup 2014.

Vừa vô địch AFF Cup, 'Messi Thái Lan' có bến đỗ không ai ngờ

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT