Quảng cáo

CLB Hải Phòng 'chơi lớn', quyết đưa Vòng loại World Cup 2022 về Lạch Tray

Thứ tư, 29/09/2021 18:00 PM (GMT+7)

CLB Hải Phòng đưa ra lời đề nghị cực hấp dẫn nhằm thuyết phục việc tổ chức các trận đấu của ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 tại SVĐ Lạch Tray.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Australia (Nguồn: Truyền hình FPT)

Sau khi SVĐ Mỹ Đình nhận những phản hồi không tốt về chất lượng mặt sân ở trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Úc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022 hôm 7/9, lãnh đạo CLB Hải Phòng đã bày tỏ nguyện vọng muốn được đứng ra đăng cai tổ chức các trận đấu tiếp theo của "Những chiến binh Sao Vàng" trên sân nhà Lạch Tray.

Trong ngày 29/9, đội bóng thành phố hoa phượng đỏ đã chính thức gửi công văn gửi tới Tổng cục TDTT và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) về việc xin tổ chức 2 trận sân nhà tiếp theo ĐT Việt Nam gặp Trung Quốc ngày 1/2/2022 và Oman 24/3/2022 trên SVĐ Lạch Tray.

Chuyên gia Úc tiếc nuối với ‘cơ hội ăn bàn’ của ĐT Việt Nam-74363
CLB Hải Phòng hứa chi 2 tỷ đồng thưởng ĐT Việt Nam

Đáng chú ý, CLB Hải Phòng đưa ra lời đề nghị cực kỳ hấp dẫn khi cam kết sẽ chi trả toàn bộ chi phí tổ chức 2 trận đấu này, kèm theo đó là khoản tiền thưởng 1 tỷ đồng cho thầy trò HLV Park Hang Seo sau mỗi trận đấu. Bên cạnh đó, đội bóng đất Cảng cũng chỉ ra những điểm tích cực của sân nhà Lạch Tray.

Cụ thể, trong văn bản này, phía Hải Phòng liệt kê những điều kiện cơ sở vật chất mà SVĐ Lạch Tray đang có và sẽ có để thuyết phục VFF. Bao gồm: mặt sân đã làm mới hoàn toàn, trồng loại cỏ Mỹ Bermuda; dàn đèn chiếu sáng chuẩn châu Âu.

VIDEO: Cận cảnh SVĐ Lạch Tray 78058
CLB Hải Phòng muốn đăng cai các trận sân nhà của ĐT Việt Nam tại Lạch Tray

Trong năm 2021, Hải Phòng dự kiến hoàn thành các hạng mục khác để đáp ứng yêu cầu 1 SVĐ quốc tế: thay mới toàn bộ ghế khán đài, sửa sang các phòng chức năng (phòng thay đồ, phòng họp báo, phòng y tế, phòng an ninh, phòng trọng tài), khu vệ sinh, đường piste, hệ thống phòng cháy chữa cháy...

CLB Hải Phòng cũng đã có kế hoạch sử dụng 3 khách sạn với tiêu chuẩn 4-5 sao dành cho các đội bóng và ban tổ chức trận đấu, đồng thời sắp xếp 2 sân tập theo tiêu chuẩn FIFA gồm 1 sân cỏ tự nhiên và 1 sân cỏ nhân tạo cách Lạch Tray 4km. Khán giả cũng được tạo điều kiện để vào sân khi đáp ứng đủ yêu cầu an toàn y tế.

Được biết, CLB Hải Phòng đề nghị VFF tổ chức đoàn khảo sát công tác chuẩn bị của SVĐ Lạch Tray vào 2 đợt: ngày 15/12/2021 và ngày 31/12/2021.

NÓNG: VFF đã có thư trả lời cho việc AFC phàn nàn quyết liệt về Việt Nam ở VL World Cup

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT