Quảng cáo

CLB Hải Phòng xin đăng cai các trận đấu của ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022

Thứ tư, 15/09/2021 06:30 AM (GMT+7)

Trận lượt về giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á) có thể sẽ không diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình.

Highlights Việt Nam 1-3 Ả Rập Xê Út (Nguồn: Truyền hình FPT)

ĐT Việt Nam đã trải qua 2 lượt trận đầu tiên trên hành trình lịch sử tại AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Sau khi làm khách trước Ả Rập Xê Út ở ngày ra quân, thầy trò HLV Park Hang Seo đã được trở về sân nhà tiếp đón ĐT Úc.

Điểm tựa sân nhà giúp ĐT Việt Nam thi đấu tự tin trước đối thủ rất mạnh, dù để thua 0-1 nhưng màn trình diễn ra “Những chiến binh Sao Vàng” là rất đáng khen ngợi. Dẫu vậy, bên cạnh yếu tố về chuyên môn, chất lượng mặt sân Mỹ Đình lại là một điểm trừ lớn trong mắt NHM và dư luận quốc tế.

Trực tiếp Việt Nam 0-1 Úc: Ăn miếng trả miếng 74194
Chất lượng mặt sân Mỹ Đình bị chê xấu ở trận Việt Nam vs Úc

Mới đây, có khả năng những trận đấu sân nhà của ĐT Việt Nam tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 sẽ không diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình trong thời gian tới. Theo đó, CLB Hải Phòng đã có văn bản gửi UBND TP.Hải Phòng và Sở VH&TT Hải Phòng về việc xin đăng cai 2 trận đấu của ĐT Việt Nam.   

Cụ thể, CLB Hải Phòng đề xuất ý kiến được đăng cai tổ chức các trận đấu giữa tuyển Việt Nam vs Ả Rập Xê Út (ngày 16/11/2021) và Việt Nam vs Trung Quốc (ngày 1/2/2022) – tức mùng 1 Tết âm lịch trên SVĐ Lạch Tray.

clb_hai_phong
CLB Hải Phòng xin đăng cai trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân Lạch Tray (Ảnh: Hải Phòng FC)

Theo công văn, CLB Hải Phòng cho rằng việc tổ chức các trận đấu của ĐT Việt Nam trên sân xấu như sân Mỹ Đình sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng chuyên môn và cầu thủ hai đội bóng. Đồng thời nó cũng làm ảnh hưởng đến hình ảnh quốc gia.

Hiện tại, CLB Hải Phòng đang chờ được sự cho phép của UBND TP.Hải Phòng, Sở VH&TT Hải Phòng để làm việc với VFF.

Nếu việc này được thông qua, đại diện đội chủ sân Lạch Tray sẽ có văn bản gửi VFF để chính thức xin đăng cai.

ĐT Việt Nam đón 2 trụ cột trở lại ở trận gặp Trung Quốc

CHÍNH THỨC: HLV Park gọi Công Phượng và 31 cầu thủ lên ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT