Quảng cáo

ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên tại UAE chờ đấu Trung Quốc

Thứ sáu, 01/10/2021 14:50 PM (GMT+7)

Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam sẽ nhanh chóng bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Trung Quốc sau khi đặt chân tới UAE.

HIGHLIGHTS I MALAYSIA 1-2 VIỆT NAM (Next Media)

ĐT Việt Nam đã có mặt tại địa điểm thi đấu trung lập UAE để chuẩn bị hướng tới trận đại chiến với Trung Quốc ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Kế hoạch tập luyện của thầy trò HLV Park Hang Seo đã nhanh chóng được sắp xếp ngay khi đặt chân tới Tây Á.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ chỉ có gần 1 ngày nghỉ ngơi, trước khi bước vào buổi tập đầu tiên tại UAE trước trận gặp Trung Quốc vào lúc 19h00 giờ địa phương - tức 22h00 tối ngày 1/10 (giờ Việt Nam). Thời gian tập luyện muộn được cho là để tránh cái nóng như đổ lửa tại UAE, cũng như để các cầu thủ bắt nhịp dần với thời gian thi đấu chính thức.

VIDEO: Saudi Arabia 'chơi xấu' ĐT Việt Nam ở VL World Cup 2022-72529
ĐT Việt Nam sẽ tập buổi đầu tiên tại UAE vào lúc 22h00 giờ Việt Nam (Ảnh: VFF)

Mới đây, Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) đã điều chỉnh thời gian tổ chức trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc ở lượt trận thứ 3 vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Cụ thể, màn so tài này sẽ diễn ra vào 21h00 giờ ngày 7/10 giờ địa phương - tức 0h00 ngày 8/10 giờ Việt Nam.

Sau khi đáp chuyến bay tới UAE, toàn bộ thành viên ĐT Việt Nam đã được tiến hành xét nghiệm Covid-19. Hiện tại, sức khỏe toàn đội đều khỏe mạnh, sẵn sàng bước vào buổi tập đầu tiên.

Trận đấu với Trung Quốc mang nhiều ý nghĩa với ĐT Việt Nam khi đây là một trong 2 đối thủ (bên cạnh Oman) được đánh giá vừa nhất với "Những chiến binh Sao Vàng". HLV Park Hang Seo và các học trò quyết tâm hướng đến kết quả tốt nhất vào rạng sáng ngày 8/10 tới đây.

NÓNG: HLV Park Hang Seo đã 'chốt' hợp đồng với VFF

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT