Quảng cáo

NHM đón tin vui ở trận Việt Nam gặp Trung Quốc

Thứ ba, 28/09/2021 17:00 PM (GMT+7)

Màn đại chiến giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc được diễn ra với thời gian thuận lợi cho người hâm mộ theo dõi, cổ vũ thầy trò HLV Park Hang Seo.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn VTV)

Sau hai lượt trận đầu tiên vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam dù chưa giành được điểm nào nhưng đã gây ấn tượng nhờ lối chơi cống hiến và tinh thần thi đấu kiên cường. “Những chiến binh Sao Vàng” sẽ hướng đến lượt trận tiếp theo vào đầu tháng 10 tới.

ĐT Việt Nam sẽ lần lượt chạm trán Trung Quốc và Oman – hai đối thủ được đánh giá là vừa sức nhất với thầy trò HLV Park Hang Seo để có được kết quả tốt. Mới đây, thời gian diễn ra 2 cuộc so tài này đã được công bố, mang đến tin vui cho người hâm mộ.

NHM đón tin vui ở trận Việt Nam gặp Trung Quốc 78373
ĐT Việt Nam thi đấu giờ đẹp trước Trung Quốc và Oman (Ảnh: VFF)

Theo đó, trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Trung Quốc sẽ được diễn ra vào lúc 22h ngày 7/10 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Sharjah tại UAE. Do mất quyền đá sân nhà, ĐT Trung Quốc buộc lòng phải tiếp đón Quế Ngọc Hải và các đồng đội ở địa điểm thi đấu trung lập.

Đây là khung giờ đã dần trở nên quen thuộc với người hâm mộ Việt Nam khi ĐTQG thi đấu ở vòng loại cuối cùng World Cup 2022 tại các nước Tây Á. 22h được coi là thời gian "tương đối đẹp" để các CĐV có thể theo dõi trực tiếp và cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo.

Sau khi hoàn thành trận đại chiến với Trung Quốc, ĐT Việt Nam sẽ tới làm khách trước Oman 5 ngày sau đó. Trận đấu Việt Nam vs Oman sẽ diễn ra vào 23h ngày 12/10 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Sultan Qaboos Sports (hay còn gọi là Muscat).

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang trong giai đoạn chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang UAE vào ngày 1/10. Thời gian qua, HLV Park Hang Seo đã tổ chức nhiều trận đấu tập nội bộ để giúp các tuyển thủ cọ xát và lấy cảm giác thi đấu.

Trung Quốc đầy đủ ‘binh hùng, tướng mạnh’ đấu ĐT Việt Nam

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT