Quảng cáo

Quang Hải: 'VAR đã tiếp thêm động lực cho ĐT Việt Nam'

Thứ sáu, 12/11/2021 05:50 AM (GMT+7)

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Quang Hải cho rằng việc VAR không công nhận bàn thắng đã giúp các cầu thủ có thêm động lực thi đấu.

Quang Hải trả lời phỏng vấn (Nguồn: FPT Play)

Để thua Nhật Bản với tỷ số 0-1, Quang Hải vẫn có những lời động viên tinh thần toàn đội: "Dù gặp phải đối thủ rất mạnh nhưng toàn đội đã cố gắng thi đấu hết sức mình. Tuy nhiên kết quả lại không được như mong muốn. Khi đối đầu với các cầu thủ đẳng cấp, đội tuyển đã cùng nỗ lực để phát huy khả năng của bản thân và đóng góp vào lối chơi chung". 

Quang Hải: 'VAR đã tiếp thêm động lực cho ĐT Việt Nam' 87331
Quang Hải và các đồng đội không thể tạo nên bất ngờ trước Nhật Bản

Nói về bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của ĐT Nhật Bản không được công nhận, tiền vệ của CLB Hà Nội chia sẻ: "Việc VAR không công nhận bàn thắng đã tiếp thêm động lực cho toàn đội, phải tập trung hơn nữa để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Sự cổ vũ của các khán giả tới sân cũng đã ủng hộ tinh thần rất nhiều cho đội tuyển. Mong rằng những những trận đấu sau toàn đội sẽ tiếp tục được đón nhận điều này". 

Phút thứ 40 của trận đấu, Junya Ito làm tung lưới thủ thành Tấn Trường với pha đi bóng và dứt điểm cực kỳ đẳng cấp. Tuy nhiên sau đó công nghệ VAR đã vào cuộc và quyết định không công nhận bàn thắng của tiền vệ người Nhật Bản. Nguyên nhân là do Aoi Tanaka trước đó đã rơi vào thế việt vị.

Mặc dù bị VAR từ chối bàn thắng thế nhưng ĐT Nhật Bản vẫn chơi trên cơ ĐT Việt Nam trong suốt cả trận đấu. Sang đến hiệp 2, "Samurai xanh" tạo ra vô số cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng thành công. Tỉ số 1-0 được giữ cho đến khi hết trận và thầy trò Park Hang Seo vẫn chưa có bất kỳ điểm số nào sau 5 trận tại bảng B, AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á)

HLV Park: 'Chưa khi nào tôi thấy kiếm 1 điểm khó như vậy'

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT