Quảng cáo

Ronaldinho chia sẻ điều đặc biệt, khiến fan Messi 'vỡ òa hạnh phúc'

Chủ nhật, 18/12/2022 15:55 PM (GMT+7)

Trước thềm trận chung kết World Cup 2022, danh thủ huyền thoại Ronaldinho đã tiết lộ những điều hết sức đặc biệt về Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldinho chia sẻ điều đặc biệt, khiến fan Messi 'vỡ òa hạnh phúc' 233293
Ronaldinho chính là một trong số những "đàn anh" đã dìu dắt Messi trong những ngày anh mới ra mắt trong màu áo Barcelona. Ảnh: internet

Ở tuổi 35, Lionel Messi đang trải qua những giây phút cuối cùng tại World Cup của mình. Và trước mắt ngôi sao người Argentina sẽ là màn chạm trán có thể gọi là quan trọng nhất sự nghiệp. Đó chính là trận chung kết giải vô địch bóng đá thế giới năm nay với ĐT Pháp.

Trước thềm trận đấu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn này, danh thủ huyền thoại Ronaldinho đã có những chia sẻ rất đặc biệt về "người đàn em" cũ tại Barca - Lionel Messi trên tờ L'Equipe: 

"Đây là kỳ World Cup cuối cùng của Messi. Thú thực là tôi đã bị thu hút hoàn toàn vào màn tỏa sáng của cậu ấy. Tôi sẽ ủng hộ Lionel Messi bằng mọi thứ mình có để được chứng kiến cậu ấy lên ngôi vô địch.

Ngoài ra, cựu tiền đạo Brazil còn khẳng định: "Với những tố chất thiên tài của mình, Lionel Messi hoàn toàn có thể chơi bóng đỉnh cao tới năm 50 tuổi". 

Ronaldinho tiết lộ điều đặc biệt, khiến fan Messi 'vỡ òa hạnh phúc' 233289
Nếu Messi có thể chơi bóng tới năm 50 tuổi như Ronaldinho nói thì đó sẽ là một kỳ tích của thế giới bóng đá. Ảnh: internet

Rất có thể lời nói của Ronaldinho chỉ mang tính chất "nửa đùa, nửa thật". Tuy nhiên, với những gì mà M10 đã thể hiện tại VCK World Cup 2022 năm nay thì điều mà huyền thoại bóng đá người Nam Mỹ chia sẻ không phải là không có khả năng xảy ra.

Với tính chất khắc nghiệt và cạnh tranh thể lực rất lớn của môn bóng đá hiện đại, gánh nặng tuổi tác đương nhiên sẽ hạn chế đi rất nhiều khả năng của Messi. Dù vậy, với việc lùi sâu và chơi như một "nhạc trưởng", chủ nhân 7 danh hiệu QBV lại đang cho thấy những quy tắc vật lý của môn thể thao vua chẳng mấy ảnh hưởng tới mình. 

Đương nhiên, điều đó chẳng mang ý nghĩa sẽ khiến lời nói của Ronaldinho đáng tin hơn. Nhưng với những người yêu mến Messi thì chắc chắn họ sẽ muốn thấy thần tượng của mình còn thi đấu thêm ngày nào là "vui ngày đó" rồi. 

Về phần Lionel Messi thì anh đã từng khẳng định sẽ chia tay World Cup sau khi trận đấu tới đây khép lại. Và mục tiêu số 1 của tiền đạo 35 tuổi chắc chắn sẽ là đoạt về chiếc cúp vàng mà anh đã khao khát suốt cả sự nghiệp của mình bằng cách đánh bại ĐT Pháp của Kylian Mbappe. 

Từ PSG tới World Cup: Mối 'thù địch ngầm' của Messi và Mbappe sáng tỏ

Lộ danh tính người cầm cúp vàng ở chung kết World Cup 2022

Ma thuật từ đôi chân của Messi trong các buổi tập ở PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT