Quảng cáo

Messi nhận vinh dự đặc biệt, 'xát muối vào nỗi đau' của Ronaldo

Chủ nhật, 04/12/2022 04:03 AM (GMT+7)

Trong khi Ronaldo bị loạt vào đội hình tệ nhất vòng bảng World Cup 2022, Messi lại vinh dự góp mặt ở đội hình xuất sắc nhất.

Nghe nội dung bài viết

Theo Sofascore, Leo Messi là một trong những cầu thủ chơi xuất sắc và ổn định nhất tại vòng bảng World Cup 2022. Ngôi sao người Argentina nhận được 7.93 điểm trung bình sau 3 trận đấu. Chỉ số của Messi chỉ thấp hơn 2 cầu thủ là Antoine Griezmann với 8.13 điểm và Bruno Fernandes với 8.6 điểm. 

Trong đội hình xuất sắc nhất vòng bảng theo đánh giá từ Sofascore còn có sự hiện diện của một số gương mặt ưu tú khác. Ngoài Antoine Griezmann, ĐT Pháp còn có thêm 2 cầu thủ thể hiện được ổn định đáng khen ngợi của mình với Kylian Mbappé 7.53 điểm và Theo Hernandez 7.85 điểm. 

Cody Gakpo 7.57 điểm là đại diện duy nhất của Hà Lan, với Ma Rốc là Hakimi 7.4 điểm và với Brazil là tiền vệ trung tâm Casemiro 7.8 điểm. Có 2 đại diện bị loại nhưng vẫn có cầu thủ góp mặt trong đội hình tiêu biểu World Cup 2022 là trung vệ Andreas Christensen 7.53 điểm của Đan Mạch và trung vệ Jean-Charles Castelletto 7.75 điểm của Cameroon. 

Vị trí người gác đền thuộc về thủ thành Wojciech Szczęsny của ĐT Ba Lan, khi anh giành tới 8.2 điểm.

Messi nhận vinh dự đặc biệt, 'xát muối vào nỗi đau' của Ronaldo 227743

Việc Leo Messi lọt vào đội hình tiêu biểu vòng bảng World Cup 2022 không quá bất ngờ đối với giới mộ điệu. Tuy nhiên, điều đáng nói là kình địch của Messi - Cristiano Ronaldo lại nằm ở đội hình tệ nhất của vòng bảng. Ronaldo chỉ giành được 6.37 điểm, anh và Mathew Leckie là 2 cầu thủ duy nhất vượt qua vòng bảng nhưng
vẫn sở hữu những thông số đáng buồn. 

Pha đá phạt đền thành công trong trận ra quân gặp Ghana là đóng góp duy nhất của Ronaldo cho Bồ Đào Nha. CR7 tỏ ra mờ nhạt ở trận đấu gặp Uruguay và sang tới trận gặp Hàn Quốc, anh liên tục bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, thậm chí còn mắc sai lầm để cho đối thủ ghi bàn. 

Hiện tại, Messi cùng các cầu thủ Argentina đã vượt qua vòng 1/8 với chiến thắng 2-1 trước ĐT Úc. Người hâm mộ đang kỳ vọng ở nhánh đấu đối diện, Bồ Đào Nha của Ronaldo cũng sẽ giành quyền đi tiếp để có thể mơ về một giấc mơ, đó là Messi gặp Ronaldo trong trận chung kết World Cup 2022.

Siêu máy tính dự đoán nhà vô địch World Cup 2022: Cơ hội gọi tên Argentina, Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn K.Đ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT