Quảng cáo

Người hùng Argentina dùng lời lẽ cay đắng chế nhạo Mbappe

Thứ hai, 19/12/2022 08:16 AM (GMT+7)

Thủ thành Martinez của Argentina đã lên tiếng chế nhạo Mbappe sau trận chung kết World Cup 2022 đầy kịch tính.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Argentina đã có một trong những kỳ World Cup hay nhất lịch sử. Dù gặp muôn vàn khó khăn ở trận ra quân, tuy nhiên, La Albiceleste vẫn hiên ngang đi đến trận đấu cuối cùng nhờ màn trình diễn xuất sắc.

Ở trận chung kết, các nhà đương kim vô địch Nam Mỹ tưởng chừng sẽ có một trận đấu dễ dàng khi Messi và Di Maria ghi bàn để dẫn trước với tỉ số 2-0 trong hiệp 1. Tuy nhiên, sự xuất sắc của Mbappe với một cú đúp bàn thắng buộc Argentina phải bước vào 30 phút hiệp phụ. La Albiceleste tiếp tục vượt lên dẫn trước với tỉ số 3-2 sau khi Messi lập công ở phút thứ 108. Thế nhưng Mbappe lại một lần nữa ghi bàn để đưa trận đấu vào loạt penalty may rủi.

Tại đây, Những vũ công Tango là những người bản lĩnh hơn để đánh bại đối thủ và giành ngôi vô địch. Argentina cũng ẵm luôn 3/4 danh hiệu cá nhân bao gồm cầu thủ trẻ xuất sắc nhất (Enzo Fernandez), thủ môn xuất sắc nhất (Emiliano Martínez) và cầu thủ xuất sắc nhất (Leo Messi). Trong khi đó, Vua phá lưới thuộc về Mbappe.

Người hùng Argentina chế nhạo M,-233574
Emiliano Martínez chế nhạo Mbappe. (Ảnh: Getty)

Đáng chú ý, ngay sau Lễ trao giải, thủ môn xuất sắc nhất - Emiliano Martínez đã có hành động chế nhạo ngôi sao số 1 của ĐT Pháp - Kylian Mbappe.

Theo tiết lộ của tờ Goal, ngay sau khi Lễ trao giải kết thúc, các cầu thủ Argentina đã tập trung ăn mừng và thủ thành Martinez đã có hành động chế nhạo Mbappe: "Các cầu thủ Argentina nhảy múa quanh phòng thay đồ sau khi đánh bại Pháp trong trận chung kết World Cup 2022.

Tất cả đều được nghe thấy đồng thanh hát 'một phút im lặng cho...', trước khi nhường lời cho thủ môn Martinez hét lên: 'Vì Mbappe, người đã thất bại'. Sau đó, đội tiếp tục tụng kinh khi lễ kỷ niệm tiếp tục kéo dài đến tận tối".

Argentina đi vào lịch sử World Cup theo cách không thể đặc biệt hơn

VIDEO: Messi và Martinez tỏa sáng giúp Argentina đánh bại Pháp (Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn CT / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT