Quảng cáo

CĐV Thái Lan phản ứng bất ngờ trước trận thua của ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 25/03/2022 03:14 AM (GMT+7)

Trên SVĐ Quốc gia Mỹ Đình, ĐT Việt Nam vừa phải nhận thất bại đầy đáng tiếc trước Oman.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-1 Oman | Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 (Nguồn: FPT Play)

Tối ngày 24/3, ĐT Việt Nam vừa trải qua trận đấu cuối cùng trên sân nhà thuộc khuôn khổ AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á). Trước đối thủ Oman, thầy trò HLV Park Hang Seo đã để thua với tỷ số tối thiểu 0-1 qua tình huống phạt góc.

Sau trận thua của ĐT Việt Nam, nhiều CĐV Thái Lan đã đưa ra những phản ứng trái chiều. Một số NHM Thái Lan đã buông lời chế giễu khi chứng kiến ĐT Việt Nam trắng tay trước Oman: "Chúc mừng Oman. Cảm ơn các bạn".

x1

"Không có gì phải ngạc nhiên cả. Đội chơi tốt hơn đã giành chiến thắng", tài khoản tên Notto Pornchai Suraphon viết.

x3

Thậm chí, 1 NHM từ xứ Chùa vàng còn đảo ngược BXH để chế nhạo thầy trò HLV Park Hang Seo. Qua 9 trận đã đấu, Hùng Dũng và các đồng đội có được 3 điểm và đứng cuối BXH.

x7

Bên cạnh đó, nhiều NHM Thái Lan cũng gửi lời động viên tinh thần tới Các Chiến binh Sao vàng: "Bạn đang làm tốt, Việt Nam. Có thể có một số lỗi xảy ra trong trận đấu. Tôi đang cổ vũ cho các bạn từ Thái Lan".

x4

"Chúc ĐT Việt Nam may mắn ở trận đấu tiếp theo gặp Nhật Bản".

x2

Phát biểu ngay sau trận đấu, đội trưởng Đỗ Hùng Dũng cho biết: "Toàn đội đã chơi rất cố gắng nhưng Oman là đội bóng mạnh. Họ đã thắng xứng đáng. Chúng tôi còn phải cải thiện rất nhiều điều".

Sau trận này, ĐT Việt Nam sẽ bước vào quá trình chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Nhật Bản. Đội bóng xứ Mặt trời mọc vừa chính thức sở hữu tấm vé dự VCK World Cup 2022 sau khi đánh bại Úc với tỷ số 2-0.

Trận gặp Nhật Bản cũng chính là trận đấu cuối cùng của ĐT Việt Nam tại hành trình AFC Asian Qualifiers - Road to Qatar (Vòng loại thứ 3 World Cup - Khu vực châu Á).

ĐT Việt Nam thua đáng tiếc trước Oman

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT