Quảng cáo

HLV Scaloni: "Tôi không biết Úc yếu hơn Argentina"

Thứ bảy, 03/12/2022 15:29 PM (GMT+7)

HLV Lionel Scaloni cho rằng nên loại bỏ mọi sự thiên vị dành cho ĐT Argentina bởi đối thủ của họ tại vòng 1/8 World Cup 2022 là Úc không hề yếu.

Nghe nội dung bài viết

Ngay sau khi giai đoạn vòng bảng khép lại vào rạng sáng nay 3/12, 16 đội bóng xuất sắc nhất của World Cup 2022 sẽ lập tức bước vào vòng loại trực tiếp đầu tiên. Một trong hai cặp đấu sẽ diễn ra trong ngày thi đấu hôm nay sẽ là Argentina vs Úc.

Đội bóng xứ Tango được đánh giá cao hơn sau màn lội ngược dòng ở vòng bảng. Cụ thể, sau trận thua sốc mở màn trước Ả Rập Xê Út, họ đã giành 2 chiến thắng liên tiếp trước Mexico và Ba Lan, để giành ngôi nhất bảng C. Tương tự như Argentina, Úc cũng để thua trận đầu gặp Pháp nhưng đã vượt qua Đan Mạch và Tunisia một cách ấn tượng để về nhì bảng D.

argentina-vs-uc-world-cup
Sau Ả Rập Xê Út, Messi và các đồng đội sẽ đụng độ một đối thủ châu Á khác tại vòng 16 đội là Úc

Phát biểu trước trận knock-out đầu tiên của Albiceleste, HLV trưởng Lionel Scaloni đã có những nhận định về đối thủ đến từ châu Á. Theo đó, ông cho rằng Úc không phải đối thủ dễ chơi đồng thời bác bỏ ý kiến cho rằng Argentina là ứng cử viên sáng giá cho vé đi tiếp.

“Đối thủ của chúng tôi là một đội bóng mạnh. Tôi không biết liệu họ có thua kém chúng tôi hay không. Nhưng đây là bóng đá, nơi 11 người đấu với 11 người trên sân. Chúng tôi phải gạt bỏ những sự thiên vị trên giấy tờ này sang một bên và tập trung vào trận đấu.

hlv-argentina-lionel-scaloni
HLV Scaloni của ĐT Argentina cho rằng Úc là một đối thủ mạnh và không bất ngờ khi họ giành quyền đi tiếp ở bảng D

Chúng tôi sẽ cố gắng để chống lại những cầu thủ giỏi của họ. Cả đội sẽ cố gắng duy trì lối chơi của mình trong thời gian lâu nhất có thể. Tôi không ngạc nhiên khi Úc giành quyền đi tiếp ở bảng D, họ là một đội bóng mạnh và có truyền thống tại World Cup.”

Bên cạnh đó, HLV Scaloni cũng khẳng định vai trò quan trọng của người hâm mộ nước nhà và cả thế giới đối với hành trình của ĐT Argentina tại World Cup năm nay.

argentina-vs-uc-world-cup
Không khó để bắt gặp những tấm banner in hình Messi hay Maradona trên khán đài World Cup 2022

“Chúng tôi rất biết ơn mọi người, bầu không khí rất tuyệt. Có rất nhiều người hâm mộ của chúng tôi ở đây, cứ như là được chơi ở Argentina vậy. Trong nhiều năm qua, chiếc áo đấu của Argentina đã phủ sóng rộng khắp toàn thế giới, từ thời Diego Maradona và giờ là Lionel Messi."

Trận đấu giữa Argentina và Úc thuộc khuôn khổ vòng 1/8 World Cup 2022 sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng 4/12. Nếu vượt qua đối thủ, Messi và các đồng đội sẽ giành quyền vào Tứ kết và đối thủ vòng tới sẽ là đội thắng trong cặp đấu Hà Lan vs Mỹ.

Siêu máy tính dự đoán Argentina vs Úc: Cơ hội cho đại diện châu Á?

Dự đoán tỉ số World Cup 2022 hôm nay 3/12: Argentina thắng đậm, Hà Lan gặp khó

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT