Quảng cáo

Xác nhận tương lai đầy bất ngờ của HLV Luis Enrique sau World Cup 2022

Thứ tư, 30/11/2022 05:25 AM (GMT+7)

Huấn luyện viên ĐT Tây Ban Nha Luis Enrique có thể từ chức sau World Cup 2022 ngay cả khi ông giành được danh hiệu.

Nghe nội dung bài viết

Tuyển Tây Ban Nha là một trong số những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2022 sau màn trình diễn ấn tượng trước Costa Rica và Đức.

Tuy nhiên, HLV Luis Enrique ngày càng có nhiều khả năng ra đi bất kể kết quả giải đấu như thế nào khi chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Luis Rubiales thừa nhận cơ quan không thể cạnh tranh tài chính với các câu lạc bộ đang tìm cách chiêu mộ chiến lược gia 52 tuổi.

Xác nhận tương lai đầy bất ngờ của HLV Luis Enrique sau World Cup 2022 225594
HLV Luis Enrique có thể chia tay ĐT Tây Ban Nha ngay sau World Cup 2022. Ảnh: GETTY

Rubiales cũng tiết lộ anh sẽ tổ chức các cuộc đàm phán trực tiếp với cựu HLV Barca về vấn đề liên quan đến tương lai sau khi ông cùng toàn đội bay trở về Tây Ban Nha.

Phát biểu với giới truyền thông, Rubiales cho biết: “Chúng tôi không thể cạnh tranh với những câu lạc bộ đặt ra 10 hay 20 triệu euro. Liên đoàn sẽ không làm điều đó và Luis Enrique biết điều đó. Ông ấy đã từng từ chối một số tiền rất lớn. Khi trở lại Tây Ban Nha, tất cả sẽ cùng nhau ngồi lại và đàm phán."

"Trước khi chấp nhận lời đề nghị của Liên đoàn, Enrique đã từ chối một lời đề nghị khổng lồ từ Premier League. Sau đó, ông ấy chấp nhận lời đề nghị của chúng tôi, mức giá thấp hơn rất nhiều. Đó là mức chúng tôi có thể mua được."

Luis Enrique nổi lên trong thời gian làm HLV của Barcelona và giành được cú ăn ba nổi tiếng vào năm 2015, trước khi từ chối chuyển đến Chelsea hồi năm 2018.

Xác nhận tương lai đầy bất ngờ của HLV Luis Enrique sau World Cup 2022 225595
Luis Enrique góp công lớn cho lối chơi tấn công đẹp mắt của Tây Ban Nha thời điểm hiện tại. Ảnh: GETTY

Tại World Cup 2018, ĐT Tây Ban Nha của Luis Enrique đã có màn trình diễn mê hoặc người hâm mộ. La Roja đả bại Costa Rica trong trận mở màn với tỷ số 7-0 trước khi bị Đức cầm hòa trong thế thắng tại lượt trận thứ 2 bảng E World Cup 2022.

Thống kê chứng minh tài thao lược hơn người của HLV Luis Enrique tại World Cup 2022

ĐT Tây Ban Nha chuẩn bị cho cuộc đối đầu gặp Nhật Bản (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT