Quảng cáo

Sợ bị loại, sao ĐT Đức ‘van nài’ Tây Ban Nha chiến thắng Nhật Bản

Thứ hai, 28/11/2022 18:14 PM (GMT+7)

Trung vệ của ĐT Đức, Antonio Rüdiger đã yêu cầu người đồng đội của mình ở Real Madrid của mình là Dani Carvajal hãy cố gắng hạ gục Nhật Bản.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Đức đã khởi đầu World Cup 2022 theo cách không thể tồi tệ hơn. Trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều là ĐT Nhật Bản, thầy trò HLV Đức bất ngờ nhận thất bại với tỷ số 1-2, dù đã có bàn thắng dẫn trước từ sớm.

Trắng tay trước Nhật Bản, ĐT Đức buộc phải giành được ít nhất 1 điểm trước ĐT Tây Ban Nha. nếu không muốn sớm ‘xách va li về nước’. Viễn cảnh đó đã hiện hữu với các CĐV Đức khi Morata đưa ĐT Tây Ban Nha vươn lên dẫn trước. Tuy vậy, may mắn đã mỉm cười với ‘Những cỗ xe tăng’ khi Niclas Fullkrug lập công, quân bình tỷ số, ấn định kết quả hòa 1-1.

Sợ bị loại, sao ĐT Đức ‘van nài’ Tây Ban Nha chiến thắng Nhật Bản 224695
ĐT Đức sẽ buộc phải thắng Costa Rica nếu muốn đi tiếp

Với kết quả này, ĐT Đức sẽ buộc phải thắng Costa Rica vào lượt đấu cuối, và mong Nhật Bản gục ngã trước Tây Ban Nha.  Thậm chí, ngay cả khi cặp đấu trên kết thúc với tỷ số hòa, Đức vẫn phải thắng cách biệt 2 bàn trở lên để có thể giành vé vào vòng 1/8.

Có lẽ nhận thấy nhiệm vụ trên là quá khó khăn, nên hậu vệ Rudiger bên phía ĐT Đức đã phải ‘cầu xin’ cầu thủ Dani Carvajal phải cố gắng hết sức để có thể đánh bại Nhật Bản giúp họ. 

Với kết quả này, ĐT Đức sẽ buộc phải thắng Costa Rica vào lượt đấu cuối, và mong Nhật Bản gục ngã trước Tây Ban Nha.  Thậm chí, ngay cả khi cặp đấu trên kết thúc với tỷ số hòa, Đức vẫn phải thắng cách biệt 2 bàn trở lên để có thể giành vé vào vòng 1/8.

Sợ bị loại, sao ĐT Đức ‘van nài’ Tây Ban Nha chiến thắng Nhật Bản 224696
Rudiger và Carvajal là những đồng đội ở CLB

Rudiger và Carvajal là những đồng đội tại Real Madrid, nên đã nán lại sân để trò chuyện vui vẻ với nhau.

Đáng chú ý, bên cạnh 2 bộ đôi trên, cũng là những người đồng đội ở cấp CLB, Lukas Klostermann và David Raum đã tới chia sẻ và hy vọng Dani Olmo (Tây Ban Nha) sẽ làm điều tương tự. Chính Olmo đã tiết lộ về cuộc trò chuyện này.

Klostermann và David Raum đã nói điều tương tự như thế với tôi. Tuy nhiên, chuyện đó không có gì quan trọng, bởi chúng tôi luôn ra sân với mục tiêu giành chiến thắng’, tuyển thủ Tây Ban Nha chia sẻ.

Ở lượt đấu cuối cùng, cả 2 trận đấu giữa Tây Ban Nha - Nhật Bản, Đức - Costa Rica sẽ diễn ra cùng lúc (2/12). Trong khi Đức bắt buộc phải giành chiến thắng, thì ĐT Tây Ban Nha chỉ cần 1 điểm là chắc suất đi tiếp.

Sợ bị loại, sao ĐT Đức ‘van nài’ Tây Ban Nha chiến thắng Nhật Bản 224699
BXH bảng E

NÓNG: Thiếu tôn trọng đối thủ, Messi bị võ sĩ vô địch thế giới dọa 'giao lưu võ thuật'

Leo Messi 'vô đối' trên BXH đặc biệt tại World Cup 2022

Diễn biến TBN 1-1 Đức
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT