Quảng cáo

Son Heung-min nhận 'đặc ân' từ Quốc vương Qatar tại World Cup 2022

Thứ năm, 24/11/2022 09:40 AM (GMT+7)

Trước thềm ra quân tại World Cup 2022 gặp Uruguay, Son Heung-min và ĐT Hàn Quốc đã bất ngờ nhận được lời hỏi thăm từ Quốc vương nước chủ nhà Qatar.

Nghe nội dung bài viết

Hàn Quốc sẽ bắt đầu hành trình tại World Cup 2022 của mình trước đối thủ rất mạnh là Uruguay, và câu hỏi được đặt ra trong mấy ngày nay là liệu Son Heung-min có thể ra sân sau cuộc phẫu thuật chấn thương? Trước tình hình này, tiền đạo 30 tuổi bất ngờ nhận được lời hỏi thăm từ một nhân vật đặc biệt.

Cụ thể, Quốc vương Qatar - Tamim bin Hamad Al Thani đã có chuyến đến thăm đài KBS trước thềm ngày ra quân của ĐT Hàn Quốc, đồng thời hỏi thăm tình hình của Son Heung-min: "Hàn Quốc thế nào rồi? Các bạn đã sẵn sàng thi đấu chưa? Son liệu cũng đã sẵn sàng chứ?".

Son Heung-min nhận 'đặc ân' từ Quốc vương Qatar tại World Cup 2022 222137
Son Heung-min bất ngờ nhận được lời hỏi thăm từ Quốc vương Qatar về tình hình chấn thương, đặc biệt hơn là nó đến vào trước thềm ĐT Hàn Quốc ra quân tại World Cup 2022 (Ảnh: Getty)

Lời hỏi thăm khiến tất cả đều ngỡ ngàng và không giấu nổi niềm vui, đương nhiên phía Hàn Quốc cũng không quên xác nhận họ cùng đội trưởng Son Heung-min đã sẵn sàng cho trận ra quân trước đối thủ Uruguay.

Mặc cho không trực tiếp nghe, tuy nhiên lời hỏi thăm sẽ là nguồn động lực rất lớn để Son Heung-min có thể thi đấu. Bản thân tiền đạo người Hàn Quốc cũng từng lên tiếng khẳng định sẽ có mặt trên sân bất chấp rủi ro chấn thương có thể chưa kịp bình phục, tuy vậy quan điểm của anh vẫn là muốn cống hiến cho đội tuyển.

Son Heung-min nhận 'đặc ân' từ Quốc vương Qatar tại World Cup 2022 222141
Việc Son Heung-min bất chấp chấn thương để thi đấu khiến các CĐV Hàn Quốc khá lo lắng (Ảnh: Getty)

Tại World Cup 2022, Son Heung-min và các đồng đội rơi vào một bảng đấu rất khó với sự xuất hiện của Bồ Đào Nha, Uruguay và Ghana. Sau khi kết quả bốc thăm được công bố, phần đông ý kiến cho rằng cơ hội đi tiếp của xứ Kim Chi là không cao.

Tuy nhiên sau "cơn địa chấn" của Nhật Bản và Ả Rập Xê Út trước đó, châu Á đã chứng minh rằng không điều gì là không thể và Hàn Quốc chính là đại diện hàng đầu của khu vực này. Đây chắc chắn là thời điểm Son Heung-min phải dẫn dắt các đồng đội vượt qua khó khăn, giống như những gì anh đã làm tại Nga năm 2018.

Son Heung-min nhận 'đặc ân' từ Quốc vương Qatar tại World Cup 2022 222143
Liệu Hàn Quốc có thể để lại dấu ấn đậm nét như cái cách mà họ đã loại người Đức tại World Cup 2018 (Ảnh: Getty)

Trận ra quân của ĐT Hàn Quốc tại World Cup 2022 sẽ diễn ra lúc 20h00 ngày 24/11, sau đó 4 ngày sẽ là cuộc đụng độ với Ghana và vòng bảng của họ sẽ kết thúc bằng màn so tài với Bồ Đào Nha vào ngày 2/12.

Nghe lời đàn anh, Son Heung-min chốt khả năng đá trận mở màn World Cup 2022

Son Heung-min được tiếp sức bởi 'người đặc biệt' tại World Cup 2022

Tất cả những điều cần biết về màn so tài giữa Hàn Quốc và Uruguay (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT