Quảng cáo

Giữ lại 1 điểm cho ĐT Đức, tiền đạo 'vô danh' tái lập thành tích của người hùng World Cup

Thứ hai, 28/11/2022 10:37 AM (GMT+7)

Bàn thắng của tiền đạo Niclas Fullkrug ở những phút cuối đã giúp đội tuyển Đức thoát khỏi trận thua thứ hai liên tiếp tại vòng bảng World Cup 2022.

Nghe nội dung bài viết

Trận đấu giữa đội tuyển Đức và đội tuyển Tây Ban Nha được coi là trận chung kết sớm của bảng E, World Cup 2022. Mặc dù vậy, tâm thế nhập cuộc của hai đội là hoàn toàn khác nhau. Trong khi Tây Ban Nha khá thoải mái sau đại thắng 7-0 trước Costa Rica ở trận ra quân thì Die Mannschaft lại đầy áp lực khi bị Nhật Bản lội ngược dòng.

Nếu thất bại trước Tây Ban Nha ở lượt trận này, khả năng xách vali về nước sau vòng bảng của đội tuyển Đức là không hề nhỏ. Trên thực tế, La Roja tỏ ra lấn lướt hơn về thế trận trên sân và có bàn mở tỷ số. Tuy nhiên bản lĩnh của người Đức đã được thể hiện đúng lúc với pha lập công gỡ hoà ở phút 83 của tiền đạo Niclas Fullkrug.

dt duc world cup 2022
ĐT Đức giữ lại được 1 điểm đầy kịch tính trước Tây Ban Nha. (Ảnh: Getty)

Theo thống kê từ OptaJoe, Fullkrug là cầu thủ đầu tiên của đội tuyển Đức ghi bàn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị kể từ năm 2014. Cầu thủ gần nhất làm được điều này chính là Mario Gotze, với pha lập công vào lưới Argentina, trực tiếp mang về cúp vàng World Cup 2014 cho Những cỗ xe tăng.

Đây thực sự là một cột mốc đáng nhớ với cá nhân Fullkrug trong kì World Cup đầu tiên của anh, khi anh cái cái tên được lựa chọn thay thế cho Timo Werner gặp chấn thương. Trước khi giải đấu lớn nhất hành tinh khởi tranh, tiền đạo của Werder Bremen cũng chỉ có 1 lần ra sân cho ĐTQG, trong một trận giao hữu.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Hansi Flick dành có những lời khen cho cậu học trò: “Tôi nghĩ rằng còn quá sớm để nói về chuyện đó (khả năng đá chính của Fullkrug). Chúng tôi rất vui vì cậu ấy quyết tâm và ghi bàn. Niclas góp sức rất nhiều cho đội, tôi rất vui vì sự có mặt của cậu ấy”.

dt duc world cup 2022
Fullkrug có pha ra chân rất nhanh ấn định tỷ số 1-1. (Ảnh: Getty)

Ở lượt trận cuối cùng, đội tuyển Đức sẽ đối đầu với Costa Rica - đội vừa giành 3 điểm đầu tiên tại World Cup 2022 khi thắng Nhật Bản. Đoàn quân của HLV Hansi Flick buộc phải thắng với cách biệt 2 bàn và chờ đợi Tây Ban Nha không trắng tay trước Nhật Bản để có một suất vào vòng loại trực tiếp.

HLV Hansi Flick vạch sẵn kịch bản 'điên rồ' cho ĐT Đức tại World Cup 2022

Thua trận, người Nhật vẫn khiến thế giới khâm phục tại World Cup 2022

Thống kê sau trận Đức 1-1 Tây Ban Nha. (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Đức Lộc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

MỚI NHẤT