Quảng cáo

Conte ra đi, Tottenham được 'giải cứu' bởi HLV vĩ đại bậc nhất lịch sử?

Thứ tư, 22/03/2023 13:30 PM (GMT+7)

Tottenham Hotspur đang trải qua giai đoạn khó khi chuẩn bị chia tay HLV Antonio Conte sau những lùm xùm gần đây. Họ có thể giải quyết vấn đề với một HLV gạo cội bậc nhất lịch sử.

Thời gian gần đây, có nhiều thông tin cho rằng chủ tịch Daniel Levy chuẩn bị sa thải Conte trong đợt nghỉ quốc tế tuần này. Chiến lược gia người Ý đã trút những lời chỉ trích lên các cầu thủ của ông cũng như các ông chủ tại Spurs bằng một lời lẽ gây sốc sau trận hòa 3-3 của đội bóng với Southampton vào cuối tuần qua.

Nếu Conte bị sa thải, nhiều người tin rằng trợ lý HLV Ryan Mason sẽ tiếp tục bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng tạm thời. Trong quá khứ, nhà cầm quân trẻ tuổi này cũng từng đảm nhận công việc tương tự sau khi Jose Mourinho bị mất việc và trước khi Antonio Conte đến.

Tuy vậy, mới đây, một động thái bất ngờ đã xuất hiện khi cựu huấn luyện viên của Spurs, Harry Redknapp đã bày tỏ sự quan tâm tới việc trở lại "mái nhà xưa" của mình.

"Nếu ai đó hỏi bạn, tôi nghĩ sẽ rất khó để nói không, tôi sẽ thành thật. Khi bạn yêu nó, bạn sẽ thấy khó nói không", chiến lược gia 76 tuổi chia sẻ với tờ TalkSport về khả năng tái hợp Tottenham.

harry-redknapp-1679460741.jpg
Harry Redknapp sẽ trở lại dẫn dắt Tottenham. ẢNH: Internet

Khi được hỏi về việc đã được chủ tịch Levy liên hệ hay chưa, HLV Redknapp trả lời: "Không, chắc chắn là không, điều đó đã không xảy ra. Nhưng bạn nhìn vào những gì bạn đang làm bây giờ, ngồi xung quanh, chơi gôn, và đó không phải là tiền, đó là thử thách, bạn yêu thích nó, tiếng vang của nó, chiến thắng một trò chơi là một cảm giác tuyệt vời. Thật khó để nói không".

Bên cạnh đó, ông cũng tiết lộ rằng mình thích trở lại đóng vai trò cùng với Mason vì Redknapp tin rằng ông có thể hỗ trợ người đồng nghiệp 31 tuổi cho đến cuối mùa giải. "Vâng, tất nhiên, tôi sẽ thích điều đó," ông tiếp tục. "Với một người quản lý trẻ, tôi thường nghĩ rằng họ không sử dụng những nhân vật lớn tuổi hơn, nhưng tôi nghĩ vẫn có chỗ cho những người lớn tuổi đi cùng họ và làm việc với một người quản lý trẻ. Họ có thể đưa ra ý tưởng cho bạn tôi nghĩ điều đó quan trọng. Đó là một công việc đơn độc và bạn cần mọi sự giúp đỡ có thể".

Cựu huấn luyện viên của Portsmouth đã trải qua 4 năm thành công với Tottenham từ năm 2008 đến 2012, đạt được 98 trận thắng sau 198 trận ở London. Chiến tích lớn nhất của ông là giúp Spurs đến với UEFA Champions League.

Vai trò cuối cùng của Redknapp trong bóng đá là ở Birmingham City, nơi ông chỉ cầm 13 trận trước khi tuyên bố từ giã sự nghiệp huấn luyện sau 34 năm cầm quân.

HLV Conte chỉ trích Tottenham
Author Thethao247.vn Chung Phúc / Theo ArtTimes - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
Quảng cáo
MỚI NHẤT