Quảng cáo

Thầy phù thủy làm phép giúp Rooney tỏa sáng

Thứ hai, 09/06/2014 13:53 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - ĐT Anh đã thuê hẳn một thầy phù thủy nổi tiếng tại Brazil để giúp Rooney phát huy hết khả năng của anh.

 

Thầy phù thủy,Rooney,World Cup 2014,World Cup,Làm phép,Mê tín của các đội tuyển,mê tín trong bóng đá,Pháp sư,Tam sư,Tuyển Anh,ĐT Anh

Phù thủy Daddy Guaranta và dụng cụ làm phép 

 

Tờ Mirror tiết lộ thầy phù thủy có tên Daddy Guaranta đã dùng một bộ xương cá khô và một ngọn nến để thổi khói lên bức ảnh của Wayne Rooney. Ông kêu gọi các linh hồn về xua tan bóng tối đang bao phủ trái tim của tiền đạo đội tuyển Anh.

 

Quỳ đầu gối xuống, ông ta bắt đầu đọc thần chú: "Oxalá, hãy giúp anh ấy Oxalá... Roooooney, giúp anh ấy ghi bàn”. Giữa bóng tối trong căn phòng nghi ngút khói hương, tượng các vị thánh và chậu muối, Guaranta đang thực hiện những thủ tục làm phép để giúp đội tuyển Anh vô địch World Cup năm nay.

 

Daddy Guaranta tên thật là Roberto Barros - bác sỹ phù thủy được nhiều người tôn kính ở bóng đá Brazil. Vị phù thủy 84 tuổi này được đồn là có quyền năng thay đổi cục diện các trận đấu, đánh bại các đối thủ, thậm chí làm các cầu thủ gục ngã.

 

Thầy phù thủy,Rooney,World Cup 2014,World Cup,Làm phép,Mê tín của các đội tuyển,mê tín trong bóng đá,Pháp sư,Tam sư,Tuyển Anh,ĐT Anh

Ông thổi khói lên bức ảnh của Rooney

 

Ông tuyên bố chức vô địch World Cup 2002 của Brazil cũng nhuốm màu phép thuật của ông. Trước đó, ông đã Corinthians từng chấm dứt cơn khát danh hiệu 21 năm sau khi vô địch cúp Sao Paulo 2 lần. Đội bóng ít tên tuổi Guarani cũng vô địch Brazil chỉ sau 1 năm,  kể từ lúc thuê ông giúp đỡ vào năm 1977.

 

Theo Daddy Guaranta nói, ĐT Anh là khách hàng cuối cùng được ông làm phép. Nhà của vị bác sĩ phù thủy này nằm ở Sao Paulo, nơi đội tuyển Anh gặp Uruguay vào ngày 18/6.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

MỚI NHẤT