Quảng cáo

Ronaldo lên tiếng sau khi ném băng đội trưởng Bồ Đào Nha

Chủ nhật, 28/03/2021 15:29 PM (GMT+7)

Ronaldo đã ném băng đội trưởng trong trận đấu giữa Serbia và Bồ Đào Nha tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu.

VIDEO: Ronaldo và Messi đọ tài tại sân chơi World Cup

Trọng tài không công nhận bàn thắng mười mươi khiến Ronaldo tức giận. Thủ quân của Bồ Đào Nha ném băng đội trưởng xuống đất và đi thẳng vào phòng thay đồ sau tình huống gây tranh cãi.

Hành động trong lúc nóng giận của Ronaldo mang lại nhiều phản ứng trái chiều. Có ý kiến cho rằng siêu sao đang khoác áo Juventus không tôn trọng người hâm mộ cũng như màu cờ sắc áo.

Chỉ ít giờ sau đó, Ronaldo đã lên tiếng. Trên trang cá nhân, anh viết: "Được làm đội trưởng ĐT Bồ Đào Nha là một trong những đặc ân lớn nhất đời tôi. Tôi trân trọng điều đó với tất cả tự hào. Tôi luôn và sẽ mãi cống hiến cho đất nước mình"

Ronaldo, Bồ Đào Nha, vòng loại World Cup 2022
Ronaldo chia sẻ trên trang cá nhân. Ảnh: Getty

"Đó là điều không bao giờ thay đổi. Tuy nhiên, có những khoảng thời gian thật sự khó khăn, đặc biệt là khi chúng tôi cảm thấy đất nước mình bị tổn hại. Giờ đây chúng tôi sẽ ngẩng cao đầu để đối mặt thách thức".

Bồ Đào Nha sớm dẫn trước Serbia hai bàn do công của Jota, nhưng để đội chủ nhà gỡ hòa trong hiệp hai. Đến những giây bù giờ cuối cùng, Ronaldo thoát xuống đệm bóng đi qua thủ môn và lăn vào khung thành đội chủ nhà, trước khi bị phá ra bởi hậu vệ Serbia.

Góc quay chậm cho thấy phần lớn bóng đã đi qua vạch vôi và dường như đã có bàn thắng. Công nghệ Goal-line và VAR không được trang bị ở trận đấu này và trọng tài đã không công nhận bàn thắng bằng cảm tính của mình.

Real Madrid chốt xong thương vụ đưa Ronaldo trở lại

Đồng đội nói sự thật về khả năng đá phạt của Ronaldo

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
TIN NÊN ĐỌC
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

MỚI NHẤT